download ConvertPad Cho Android

ConvertPad

 Cho Android

Download ConvertPad - Ứng dụng chuyển đổi đơn vị

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/08/2019

ConvertPad là một ứng dụng tích hợp chức năng của trình chuyển đổi đơn vị, chuyển đổi tiền tệ và máy tính hỗ trợ cho rất nhiều nhu cầu khác nhau của bạn. Được đánh giá là trình chuyển đổi mạnh mẽ nhất, ConvertPad mang đến một giao diện rõ ràng, sạch đẹp, tốc độ chuyển đổi nhanh và độ chính xác cao.




ConvertPad là công cụ chuyển đổi đa năng, cho phép chuyển đổi các đơn vị đo lường, độ dài, khoảng cách, khối lượng, diện tích, thể tích, nhiệt độ...Đặc biệt, bạn có thể chuyển đổi giữa hơn 160 loại tiền tệ khác nhau, tùy chọn để chọn tỷ giá hối đoái yêu thích, các tùy chỉnh và thiết lập khác nhau cho các đơn vị cụ thể theo quôc gia. Ngoài ra, đây còn ứng dụng máy tính giúp bạn tính toán nhiều dạng phép tính.

convertpad

Download ConvertPad, Ứng dụng chuyển đổi đơn vị

 

ConvertPad tích hợp Wikipedia để bạn tìm kiếm thêm thông tin của đơn vị chuyển đổi, tính năng tùy chỉnh cho các đơn vị yêu thích. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có các đơn vị do người dùng xác định trong các danh mục tích hợp, tùy chọn cài đặt các chủ đề giao diện khác nhau, sao lưu, phục hồi đơn vị người dùng xác định trên thẻ nhớ SD.

Units Plus Converter cũng là ứng dụng chuyển đổi đơn vị trên nền tảng di động cho phép chuyển đổi tiền tệ, dữ liệu, nhiên liệu, chiều dài, điện năng, áp suất... ưu điểm của Units Plus Converter còn thể hiện ở khả năng hỗ trợ các màn hình kiểu mới và cập nhật tỷ giá hối đoái liên tục đến người dùng.

 

Các tính năng chính của ConvertPad:

 

- Chuyển đổi đơn vị tiền tệ

- Tính toán nhanh và chính xác

- Hỗ trợ hơn 160 loại tiền tệ

- Tùy chỉnh các tính năng cho đơn vị yêu thích


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ConvertPad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat convertpad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ConvertPad Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyCal Pro 5/5 Ứng dụng chuyển đổi đơn vị cho điện thoại Android
  • Unit Converter cho Android 5/5 Ứng dụng chuyển đổi đơn vị miễn phí cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm