download Cook It Cho Android

Cook It

 Cho Android

Download Cook It - Game đầu bếp nấu ăn thú vị

Thu Hà  cập nhật: 05/03/2019

Cook It là game nấu ăn rất thú vị dành cho những ai đam mê ẩm thực, trò chơi mô phỏng quản lý nhà hàng nấu ăn đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng. Game Cook It mang đến cho bạn cơ hội để thực hành tay nghề nấu ăn, đồng thời làm nhiệm vụ của một người quản lý các hoạt động trong nhà bếp.



Cook It mang đến cho bạn cơ hội trở thành một đầu bếp và hơn thế, đó là một vị trí quản lý nhà hàng ăn theo đúng nghĩa, không chỉ phải thực hành nấu các món ăn ngon mà còn học cách phục vụ các thực khách, quản lý các hoạt động quán ăn. Game Cook It sẽ là game nấu ăn hay nhất dành cho các bạn, đến với thế giới của đồ ăn và thưởng thức những món ngon nổi tiếng thế giới.

cook it

Download Cook It, Game đầu bếp nấu ăn thú vị

 

Nhắc đến các trò chơi mô phỏng nấu ăn trên Android thì bạn cũng không nên bỏ qua Cooking Talent, một game mô phỏng quản lý nhà hàng với nhiều món, trong đó chuyên về humburger, game Cooking Talent sẽ thử thách bạn qua các cấp độ chơi và bạn phải nấu những món ăn thực sự lạ miệng thì mới thu hút được khách hàng.

Quay trở lại với Cook It, người chơi sẽ sáng tạo để làm nên những chiếc bánh Pizza hoàn hảo, những miếng sushi ngon mắt, bánh mỳ kẹp thịt và xúc xích nướng hấp dẫn. Game Cook It có thể chơi ngoại tuyến, chia sẻ điểm số của trò chơi nấu ăn cho bạn bè trên mạng xã hội. Đồ họa với màu sắc sinh động và những hình ảnh tươi vui cũng là một điểm nhấn nữa của trò chơi.

Các tính năng chính của Cook It:

- Game mô phỏng nấu ăn

- Quản lý nhà hàng

- Sáng tạo với các món ăn

- Chia sẻ điểm số

- Chơi ngoại tuyến hoặc trực tuyến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cook It được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cook it là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cook It Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm