download Cooking Craze cho Android

Cooking Craze

 cho Android

Download Cooking Craze - Game nhập vai đầu bếp trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/05/2018

Cooking Craze là tựa game đầu bếp dành cho các thiết bị di động iPhone/iPad và Android, mang đến cho người chơi một thế giới ẩm thực phong phú, rực rỡ sắc màu, vô cung hấp dẫn thông qua gameplay nấu ăn quản lý thời gian.


Đến với game Cooking Craze, người chơi có cơ hội trở thành một đầu bếp hàng đầu tại một nhà hàng nổi tiếng thế giới. Nhiệm vụ của bạn là nấu tất cả món ăn trong thời gian ngắn nhất, trong đó có nướng bánh, làm humburger, xúc xích rán, thịt bò bít tết và vô vàn món hấp dẫn khác.

Cooking dash cũng là game nhập vai đầu bếp có nhiều tính năng tương tự, giúp bạn trở thành đầu bếp tài ba, trổ tài nấu nướng và sáng tạo với những món ăn của mình, Cooking dash có cách chơi vui vẻ, lối chơi cuốn hút, đồ họa sinh động thu hút người chơi.

Sự hài lòng của thực khách là yếu tố quyết định sự thành công trong sự nghiệp đầu bếp của bạn trong Cooking Craze. Đến với Cooking Craze để học cách chế biến các món ăn nổi tiếng, nâng cấp kỹ năng nấu nướng và quản lý thời gian nấu ăn với nhiều thử thách đòi hỏi chiến thuật.

Hay tựa game Kids in the Kitchen Cooking Recipes là game nấu ăn thú vị dành cho trẻ em, mang đến nhiều hoạt động vui nhộn thử tài bé yêu trong việc nấu nướng, bên cạnh đó Kids in the Kitchen Cooking Recipes còn xây dựng đồ họa 3D với những hình ảnh tươi vui sắc nét, tạo nhiều cảm hứng cho người chơi.



Liên kết tải về - [59 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Craze được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking craze là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Craze cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm