download Cooking Pizza Maker Kitchen Cho Android

Cooking Pizza Maker Kitchen

 Cho Android

Download Cooking Pizza Maker Kitchen - Game học làm bánh Pizza

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/07/2021

Cooking Pizza Maker Kitchen là tựa game dành cho những ai yêu thích công việc nấu nướng và làm bánh, với nhiệm vụ mua sắm nguyên liệu, kết hợp các thành phần lại với nhau theo công thức có sẵn, tạo hình, nướng bánh và trang trí sao cho đẹp mắt. Game có đồ họa đẹp mắt với những hình ảnh đầy màu sắc và cực kỳ vui mắt. cùng với âm thanh gây nghiện.



Mua sắm là công việc đầu tiên bạn phải làm trong game Cooking Pizza Maker Kitchen, bạn phải mua tất cả các nguyên liệu cần thiết cho công việc làm bánh, sau đó kết hợp các thành phần này theo một công thức thích hợp nhất để tạo ra chiếc bánh của bạn. Bạn sẽ được cải thiện khả năng mua sắm sao cho tiết kiệm và hợp lý nhất với Pizza Maker Restaurant trong game, download game và thể hiện tài làm bánh của mình.

cooking pizza maker kitchen

Download Cooking Pizza Maker Kitchen, Game học làm bánh Pizza

Cooking Pizza Maker Kitchen cũng giúp bạn học các kỹ năng nướng bánh, cắt rau, trang trí bánh bằng nhiều thành phần topping đi kèm. Những hình ảnh hoạt hình tương tác trong game chắc chắn sẽ làm bạn thích thú, cùng với âm thanh vui nhộn mang đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè của mình.

Pizza Chef cũng là tựa game làm bánh Pizza với nhiều mẫu bánh đẹp mắt, hướng dẫn tỉ mỉ cho bạn tất cả các công đoạn từ việc trộn nguyên liệu trên tạo topping hấp dẫn, Pizza Chef phù hợp với trẻ em và tất cả những ai đam mê làm bánh.

Các tính năng chính của Cooking Pizza Maker Kitchen:

- Cải thiện khả năng mua sắm với Pizza Maker Restaurant

- Trộn nguyên liệu làm bánh

- Nướng bánh trong lò

- Trang trí bánh bằng topping

- Đồ họa hấp dẫn và tương tác với hiệu ứng âm thanh gây nghiện


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Làm quen với Guu Ma - Nhân vật nổi bật nhất trong game Road to Guangdong
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Được phát triển bởi Just Add Oil Games, các nhân vật chính của Road to Guangdong là Sunny và người cô ruột Guu Ma, những người phải đi khắp Trung Quốc để thăm họ hàng và cứu nhà hàng của gia đình, trong khi đảm bảo xe cũ nát của họ luôn có thể lăn bánh.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • GoldenEye 007 đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau nhiều năm đối mặt với vấn đề về bản quyền, phiên bản làm lại của tựa game GoldenEye 007 cuối cùng đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox. Đặc biệt, chế độ nhiều người chơi trực tuyến sẽ chỉ dành riêng cho các game thủ Nintendo Switch.
  • Top Game offline mini hay nhất trên PC, Laptop
    Bạn là người đam mê game offline trên PC, hấp dẫn bởi các game mini từng làm mưa làm gió trong đời sống game thế giới? Tham khảo danh sách những game offine cho PC, laptop đáng chú ý dưới đây của
  • Top game kim cương hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các tựa game kim cương với cách chơi đơn giản, dễ làm quen với cả đối tượng là trẻ nhỏ hay người lớn tuổi nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng, có thể cuốn hút người dùng chơi liên tục tục trong nhiều giờ liền, thậm chí bỏ tiền để mua các vật phẩm trợ giúp để qua bàn.
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có rất nhiều tựa Game Mobile HOT hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân mobile nhưng bạn lại không biết làm thế nào để phát trực tiếp game cho bạn bè mình xem. Không biết cách stream game mobile trên Facebook như thế nào. Hướng dẫn dưới đây sẽ chia sẻ cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks, các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận dụng hết khả năng trí não mới có thể giải được.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Pizza Maker Kitchen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking pizza maker kitchen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Pizza Maker Kitchen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pizza Chef 3/5 Game làm bánh Pizza nhiều hình dạng độc đáo
  • Baking Pizza 3/5 Game làm và trang trí bánh Pizza độc đáo
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm