download Cooking Stand Restaurant Cho Android

Cooking Stand Restaurant

 Cho Android

Download Cooking Stand Restaurant - Game mô phỏng nấu ăn kiêm quản lý nhà hàng cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/08/2019

Trong Cooking Stand Restaurant, bạn sở hữu một nhà hàng thức ăn nhanh và phải nấu những món ăn ngon phục vụ thực khách của mình, sau khi đã kiếm được nhiều tiền có thể nâng cấp các công cụ nấu ăn để nâng cao hiệu suất làm việc, thậm chí mở rộng quy mô kinh doanh của mình.




Thàm gia Cooking Stand Restaurant, người chơi sẽ vào vai một cô chủ xinh đẹp của tiệm ăn trong thị trấn. Nhà hàng nhỏ sẽ phục vụ thượng khách những món ăn quen thuộc như bánh mì kẹp, hamburger, trứng ốp la, nước ép hoa quả... Mỗi món ăn nhanh lại có một công thức độc đáo khác nhau làm nên nét đặc trưng của món ăn đường phố.

cooking stand restaurant

 

Download Cooking Stand Restaurant cho Android - Game quản lý nhà hàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Các món ăn trong game nhà hàng Cooking Stand Restaurant có chế biến khá đơn giản nhưng nếu cô đầu bếp không chú ý sẽ dễ dàng khiến thịt cháy, xúc xích quá lửa, và mỗi lần món ăn bị lỗi như vậy, bạn không thể đem bán cho khách hàng mà phải đổ đi. Với mỗi món ăn đổ đi bạn sẽ bị trừ tiền, khách hàng cũng vì vậy mà bỏ cửa hàng của bạn đi tới tiệm ăn khác.

cooking stand restaurant 2

Tải Cooking Stand Restaurant cho iPhone - Game mô phỏng nấu ăn kiêm quản lý nhà hàng cho di động

Khi đã kiếm được khoản tiền kha khá, người chơi Cooking Stand Restaurant có thể nâng cấp đồ dùng trong bếp để việc nấu ăn đơn giản và dễ dàng. Kiếm được nhiều tiền hơn, người chơi có thể mua một cửa hàng mới rộng rãi và hiện đại, với cửa hàng lớn hơn, bạn có thể thay đổi thực đơn với những món ăn độc đáo, hấp dẫn hơn. Hãy cố gắng kiếm thật nhiều tiền để mua thêm nhiều cửa hàng và mở rộng công việc kinh doanh của bạn.

Food Street cũng là tựa game mô phỏng quản lý nhà hàng mới và miễn phí dành cho thiết bị di động Android cũng như iOS, Food Street là nơi bạn được sở hữu nhà hàng của riêng mình và thỏa sức vận dụng kỹ năng xây dựng - quản lý để nhà hàng ngày một phát triển hơn.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Stand Restaurant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking stand restaurant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Stand Restaurant Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm