download Cool DVD Player 7.0.2.7

Cool DVD Player

 7.0.2.7

Download Cool DVD Player - Trình phát DVD chất lượng cao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/11/2017

Cool DVD Player là trình phát đa phương tiện và DVD chất lượng cao hỗ trợ nhiều định dạng video thông dụng như HDTV, DVD, VCD, v.v. Bên cạnh đó, Cool DVD Player còn là trình phát đa phương tiện đầu tiên trên thế giới khai thác công nghệ giải mã dual-core, hỗ trợ CPU dual-core.


Với Cool DVD Player, máy tính của bạn sẽ trở thành nền tảng playback video và audio chuẩn HD, mang đến những khung hình sắc nét cùng âm thanh sống động đến với thế giới giải trí của bạn. Đặc biệt, Cool DVD Player hỗ trợ nhiều định dạng video như HDTV, DVD, VCD, SVCD, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, AVI, RM, MOV, và MP3.

Cool DVD Player
Download Cool DVD Player - Phần mềm Trình phát DVD chất lượng cao

Action DVD Player cũng là trình phát và xem đĩa DVD với chất lượng hình ảnh âm thanh tuyệt vời được nhiều yêu thích, mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những bộ phim truyện hay, video độc đáo đặc biệt là những bản full HD, bên cạnh đó Action DVD Player còn tích hợp chế độ xem phim như trong rạp chiếu phim thực thụ, mang cả không gian giải trí hiện đại về với thiết bị của bạn.

Cool DVD Player tự động nhận biết loại đĩa trong ổ đĩa DVD và chọn chế độ phát phù hợp cho các đĩa DVD, CD video, CD audio hay đĩa DivX/XviD, đồng thời hỗ trợ lên tới 32 ngôn ngữ phụ đề. Ngoài ra, Cool DVD Player còn tích hợp trình biên tập phụ đề độc đáo cho phép bạn thay đổi màu sắc phụ đề, độ trong suốt, phóng to, cách dòng thông minh, điều chỉnh kích thước của phụ đề, v.v.

Bên cạnh đó thì Hero DVD Player cũng là lựa chọn không tồi để xem phim trên DVD với tính năng điều khiển, chế độ nghe nhạc, hiệu chỉnh đĩa, xử lý phụ đề, ...Hero DVD Player còn cho phép bạn tạo danh sách phát để xem tuần tự các video.

Các tính năng chính của Cool DVD Player:

- Trình phát đa phương tiện chất lượng cao.

- Hỗ trợ nhiều định dạng video.

- Hỗ trợ CPU dual-core.

- Tự động nhận biết đĩa trong ổ đĩa DVD.

- Hỗ trợ 32 ngôn ngữ phụ đề.



Liên kết tải về - [27.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cool DVD Player - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cool DVD Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cool dvd player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cool DVD Player 7.0.2.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm