download Cool File Cutter 2.1

Cool File Cutter

 2.1

Download Cool File Cutter - Cắt và chia nhỏ file

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/08/2018

Cool File Cutter là ứng dụng cho phép bạn chia nhỏ các tập tin có dung lượng lớn để dễ dàng lưu trữ và chia sẻ lên mạng hay chuyển giữa các máy tính. Phần mềm còn hỗ trợ nối lại các file riêng lẻ với tốc độ nhanh để tạo một dữ liệu liền mạch, cho phép cắt và nối bằng nhiều cách khác nhau.


Cool File Cutter hỗ trợ cắt tập tin theo dung lượng xác định hoặc chia thành các số phần định trước, với định dạng được lưu: dạng của  HJSplit rất phổ biến và dạng do chính ứng dụng cung cấp ít phổ biến hơn. Việc cắt tập tin được tiến hành với tốc độ nhanh và không làm ảnh hưởng đến chất lượng file.

Cool File Cutter tự động nhận diện các file và nối với tốc độ nhanh, có thể lựa chọn thư mục xuất tập tin. Sau khi cắt hoặc nối, bạn có thể lựa chọn xóa tập tin nguồn, mở ngay thư mục xuất và đóng chương trình. Ưu điểm của phần mềm này là cắt nhanh, hỗ trợ những tập tin có dung lượng lớn.


Cool File Cutter
Download Cool File Cutter - Phần mềm Cắt và chia nhỏ file

Trên windows, bạn có thể sử dụng các phần mềm cắt nối file tương tự như HJSplit, WinMend File Splitter, Replay Media Splitter, Fastest File Splitter and Joiner... Trong đó HJSplit là công cụ nổi tiếng nhất, hỗ trợ cắt nối file không giới hạn kích thước.

Các tính năng chính của Cool File Cutter:

- Cắt các file có dung lượng lớn
- Nối các file sau khi cắt
- Cắt nối nhanh, không làm ảnh hưởng đến dung lượng
- Lựa chọn thư mục xuất tập tin

 


Liên kết tải về - [ 730 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cool File Cutter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cool File Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cool file cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cool File Cutter 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm