download Cool Goal 1.4.3

Cool Goal

 1.4.3
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1094
  • Size: 38 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Cool Goal - Game thể thao hành động vui nhộn cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 29/08/2019

Cool Goal là tựa game bóng đá cho di động giúp người chơi kiểm tra kỹ năng ngắm bóng, sút bóng và logic của bạn, để ghi thật nhiều điểm số trong Cool Goal, bạn sẽ cần phải chắc chắn rằng mình tránh được vô số đối thủ, những người sẽ làm mọi thứ có thể để ngăn cản bạn đến khung thành.




Cool Goal là tựa game bóng đá khá thú vị và độc đáo, nó đòi hỏi sự nhanh nhạy của bộ não cũng như các kỹ năng đá bóng của người chơi. Chẳng hạn như bạn cần nắm bắt các kỹ xảo thú vị như đá bóng theo hình vòng cung, cho phép bạn uốn cong quả bóng một cách kỳ diệu như một siêu sao bóng đá.

cool goal

Tải Cool Goal cho Android - Game bóng đá mới lạ cho di động

Bên cạnh đó, người chơi Cool Goal có thể mở khóa các cấp độ mới, thử thách mới, sân vận động mới và rất nhiều đội bóng đá tuyệt vời khi đã đạt được điểm số nhất định. Mỗi cấp độ có một thử thách độc đáo, sẽ kiểm tra khả năng ghi bàn của bạn, khi đối thủ vào vị trí mới, di chuyển, tạo chướng ngại và làm bất cứ điều gì có thể để ngăn chặn cú sút của bạn. Thêm nữa, mỗi sân vận động mới cũng có một diện mạo và chủ đề độc đáo.

cool goal 2

Download Cool Goal cho iPhone - Game thể thao hành động vui nhộn cho mobile

Cool Goal được thiết kế với đồ họa 3D sống động và đầy màu sắc. Môi trường chơi game cũng khá đa dạng và phong phú. Bạn có thể chơi trên biển, sa mạc hay thậm chí trong rừng. Tải để trải nghiệm một game thể thao tuyệt vời có thể kiểm tra cả cái đầu cũng như đôi chân của bạn.

Hoặc bạn có thể thử sức với Control Bom khi vào vai một nhân viên kiểm soát liên bang trong game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC, nhiệm vụ của bạn trong Control Bom là khám phá ngôi nhà cổ nhất, sử dụng năng lực mạnh mẽ để đánh bại kẻ thù nguy hiểm - kẻ đã đột nhập và phá hủy dữ liệu của cục.


Liên kết tải về - [38 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cool Goal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cool goal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm