download Cool Reader 3.0.56 42

Cool Reader

 3.0.56 42

Download Cool Reader - Trình đọc ebook nhiều định dạng

Thu Hà  cập nhật: 08/07/2017

Cool Reader là trình đọc E-book được xây dựng dựa trên các nền tảng chéo XML/CSS dành cho máy tính và các thiết bị di động, hỗ trợ các định dạng như FB2, TXT, DOC, TCR, RTF, EPUB, HTML, CHM, PDB và MOBI. Ngoài ra, Cool Reader hoạt động ổn định trên các nền tảng Win32, Linux và Android và cung cấp nhiều tính năng tùy chỉnh giúp cải thiện trải nghiệm đọc sách của người dùng.


Là ứng dụng di động, Cool Reader không yêu cầu người dùng thực hiện các thao tác cài đặt phức tạp; nghĩa là người dùng chỉ cần tải Cool Reader và lưu vào thiết bị di động hay máy tính và chạy trực tiếp trên tập tin thực thi của công cụ. Ngoài ra, Cool Reader còn hoạt động vô cùng ổn định, và không để lại các dữ liệu rác trên các registry của Windows hay trên ổ đĩa cứng.

cool reader

Cool Reader sở hữu giao diện làm việc gọn gàng với cách bố trí các nội dung trực quan, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các chức năng tích hợp trong ứng dụng. Để nhập tài liệu vào ứng dụng, người dùng cần phải sử dụng trình duyệt tập tin bởi Cool Reader không hỗ trợ tính năng kéo thả.

Kindle for PC là phần mềm hỗ trợ xem ebook, đọc ebook được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, giúp bạn tiếp cận với kho sách, truyện đồ sộ từ nhiều trang web trực tuyến, đồng thời Kindle for PC còn hỗ trợ các tính năng như đánh dấu trang, di chuyển tới trang bất kỳ, chọn font chữ, màu chữ khi đọc...

Cool Reader còn cung cấp rất nhiều tính năng thiết thực như tính năng tìm kiếm, cuộn trang và thu nhỏ ứng dụng trên khay hệ thống, thay đổi chế độ toàn màn hình, phóng to thu nhỏ ứng dụng cũng như xoay chiều trang sách tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, người dùng có thể đặt các dấu trang và trực tiếp truy cập bảng mục lục của tài liệu, đi đến trang đầu tiên hay trang cuối cùng, đọc chương trước hay chương sau, mở các cuốn sách được đọc gần đây hay xuất bản E-book của sách sang định dạng WOL.

Để quản lý kho sách điện tử tốt hơn, bạn có thể sử dụng phần mềm Calibre đã khá quen thuộc với nhiều người, giúp bạn xem nội dung của các tập tin ebook, thay đổi, tinh chỉnh nội dung của ebook một cách dễ dàng, bên cạnh đó Calibre còn có khả năng chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng ebook.

Trong mục "Settings" của Cool Reader, người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác điều chỉnh liên quan đến cửa sổ ứng dụng, trang sách (lề trang, ghi chú, v.v), phong cách bản sách (như màu chữ, màu nền, v.v).

Cool Reader là ứng dụng dễ sử dụng chỉ chiếm dụng rất ít tài nguyên hệ thống, và có thời gian hồi đáp tốt. Đặc biệt, chương trình Cool Reader chưa từng xuất hiện các lỗi như đóng băng, crash, hay xuất hiện các hộp thoại báo lỗi. Điểm trừ duy nhất của Cool Reader đó là không có tập tin hỗ trợ, tuy nhiên, với những tính năng đơn giản tích hợp trong ứng dụng thì có lẽ tập tin hỗ trợ cũng không mấy cần thiết.

Ngoài ra, Mobipocket Reader cũng là công cụ xem ebook tiện lợi và hiệu quả, đồng thời cũng có thể đọc các định dạng tập tin văn phòng khác, ưu điểm của Mobipocket Reader là có chế độ đọc, xem linh hoạt được điều chỉnh theo ý thích người dùng.

Các tính năng chính của Cool Reader:

- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin.

- Hoạt động ổn định trên Win32, Linux và Android.

- Không để lại dữ liệu rác trên các registry.

- Giao diện làm việc gọn gàng.

- Nhiều tính năng thiết thực: tìm kiếm, cuộn trang, v.v.

- Cho phép đặt dấu trang, truy cập bảng mục lục trực tiếp, v.v.


Liên kết tải về - [6.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cool Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cool reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cool Reader 3.0.56 42


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bibliovore 3/5 Hỗ trợ đọc sách điện tử
  • FBReader 3/5 Đọc sách điện tử, ebook
  • Microsoft ReaderĐọc sách điện tử, chuyển văn bản sang giọng nói
  • Mobipocket ReaderĐọc ebook trên máy tính
  • Calibre for MacTiện ích ebook, hỗ trợ ebook
  • EpubReaderĐọc sách điện tử trên PC
  • BookviserPhần mềm đọc sách điện tử trên máy tính
  • iSiloĐọc sách điện tử trên máy tính
  • NookỨng dụng đọc sách trực tuyến
  • CoverĐọc sách điện tử, xem ảnh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm