download Coolmuster GIF Animator 2.0.6

Coolmuster GIF Animator

 2.0.6

Download Coolmuster GIF Animator - Thiết kế và xử lý ảnh động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/08/2020

Coolmuster GIF Animator là giải pháp dành cho những ai đang tìm kiếm một ứng dụng biến những bức ảnh đơn điệu thành những file ảnh động theo định dạng GIF để đăng tải lên trang web cá nhân hay phục vụ cho mục đích nào khác. Coolmuster GIF Animator thân thiện với người dùng, cho phép tạo ảnh động GIF chỉ trong nháy mắt.


Coolmuster GIF Animator được đánh giá khá cao với tính năng tạo ảnh GIF cơ bản và nhanh gọn, gói trong các bước: nhập ảnh gốc, tùy biến các thông số và xuất file ảnh GIF đầu ra. Coolmuster GIF Animator hỗ trợ nhiều định dạng đồ họa khác nhau, bao gồm JPEG, PNG, TIFF, GIF, BMP, v.v, cho phép bạn chọn và xử lý đồng thời nhiều hình ảnh.

IconCool GIF Animator cũng là phần mềm tạo ảnh động với số lượng người dùng đông đảo, nhờ có kho hiệu ứng phong phú mà IconCool GIF Animator giúp bạn tạo nên những ảnh động với nhiều màu sắc và phong cách khác nhau.

Để sắp xếp lại vị trí của ảnh trong file ảnh GIF, bạn chỉ cần kéo thả ảnh trong cửa sổ chính của Coolmuster GIF Animator. Bên cạnh đó, ứng dụng còn tích hợp một trình biên tập ảnh động, hỗ trợ thêm hay xóa ảnh, điều chỉnh thời gian trễ của khung hình và vị trí của khung hình, v.v.

Nhắc đến chức năng tạo ảnh động thì công cụ Beneton Movie GIF được nhiều người sử dụng với khả năng tạo ảnh GIF từ nhiều định dạng khác nhau, cho phép sử dụng chức năng kéo thả, Beneton Movie GIF có sẵn nhiều khung hình và các hiệu ứng chuyển tiếp độc đáo cho người dùng lựa chọn.

Các tính năng chính của Coolmuster GIF Animator:

- Tạo file ảnh GIF.

- Hỗ trợ nhiều định dạng đồ họa.

- Tích hợp trình biên tập ảnh.

- Xem trước ảnh.



Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coolmuster GIF Animator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coolmuster gif animator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Coolmuster GIF Animator 2.0.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm