download Coolmuster iOS Assistant  3.1.16

Coolmuster iOS Assistant

  3.1.16

Download Coolmuster iOS Assistant - Quản lý dữ liệu iOS qua máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/03/2022

Coolmuster iOS Assistant là trình quản lý iPhone hỗ trợ tính năng xuất ảnh, nhạc, tin nhắn, liên hệ, phim và nhiều loại tập tin khác từ iPhone đến máy tính và ngược lại. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp người dùng nhập các dữ liệu mới từ ổ đĩa cứng của máy tính vào thiết bị iOS và gỡ bỏ các ứng dụng ít được sử dụng để giải phóng bộ nhớ.


Trước khi tải Coolmuster iOS Assistant và khai thác các tính năng của ứng dụng này, bạn cần cài đặt iTunes và đặt chế độ tin cậy cho máy tính có liên kết với iPhone. Coolmuster iOS Assistant được gói gọn trong giao diện gọn gàng, dễ sử dụng, hiển thị các thông tin tóm gọn về iPhone của bạn như model, phiên bản iOS, trạng thái jailbreak, lượng pin còn lại, số series, cùng dung lượng hệ thống và dữ liệu.


Coolmuster iOS Assistant
Download Coolmuster iOS Assistant - Quản lý dữ liệu iOS qua máy tính

Để hỗ trợ cho các thao tác trên điện thoại iPhone, hãng Google đã cho ra mắt trợ lý ảo mang tên Google Assistant với mục đích tối ưu hóa các chức năng trên thiết bị, Google Assistant cho phép thực hiện các cuộc gọi nhanh, gửi tin nhắn, gửi mail, nghe nhạc hay đặt lịch nhắc nhở...

Với Coolmuster iOS Assistant, các danh mục tập tin được thống kê trong một trình đơn nằm bên trái cửa sổ chính, giúp bạn kiểm tra liên hệ, tin nhắn, ghi chú, lịch và bookmark. Các dữ liệu đa phương tiện được truyền tải qua Coolmuster iOS Assistant gồm có âm nhạc (bài hát, ghi chú thoại, tông giọng), video (phim, chương trình truyền hình, video nhạc), hình ảnh (ảnh đơn hoặc toàn bộ album), và sách.

Để thực hiện sao lưu các dữ liệu trên thiết bị iOS và lưu vào máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ iBackupBot với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, ưu điểm của iBackupBot là thực hiện sao lưu theo lịch trình đã cho sẵn, có thể sao lưu với số lượng lớn.

Các tính năng chính của Coolmuster iOS Assistant:

- Quản lý iPhone.

- Xuất ảnh, nhạc, tin nhắn, liên hệ giữa iPhone và máy tính.

- Xóa ứng dụng ít sử dụng.



Liên kết tải về - [6.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Coolmuster iOS Assistant - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coolmuster iOS Assistant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coolmuster ios assistant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Coolmuster iOS Assistant 3.1.16


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm