download CoolTweak 3.3.0

CoolTweak

 3.3.0

Download CoolTweak - Chỉnh sửa ảnh, đóng dấu lên ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/07/2016

CoolTweak là phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, gắn watermak lên ảnh và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Flickr, Google+, vv chỉ với vài thao tác chuột đơn giản. Phần mềm cho phép người dùng tuỳ chỉnh toàn bộ menu chuột phải để tạo toolbox riêng; gắn nội dung kịch bản (script) trực tiếp bên trong chương trình, chỉnh sửa nội dung kịch bản như DOS, Powershell hay VBscript thay vì cần phải lưu trữ ở một file bên ngoài trên ổ cứng máy tính.


Các file ảnh cần phải được xử lý trước khi đưa vào sử dụng để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Để thay đổi kích thước, cắt sửa ảnh và sử dụng nhiều hiệu ứng khác nhau hay thay đổi chất lượng ảnh, bạn cần phải có ứng dụng chuyên biệt.

CoolTweak là một trong những ứng dụng như vậy. Chương trình hỗ trợ bạn chỉnh sửa ảnh và chia sẻ ảnh một cách dễ dàng và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng.

cooltweak

Tính năng quan trọng nhất của ứng dụng CoolTweak là cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram... bằng cách tạo các tuỳ chọn mới trong menu chuột phải. Chương trình cũng hỗ trợ xử lý nhiều ảnh trong một phiên làm việc, làm giảm thời gian xử lý.

CoolTweak hỗ trợ thêm text tuỳ chỉnh hoặc logo vào tất cả hình ảnh trước khi bạn chia sẻ, giảm kích thước ảnh từ camera chỉ trong vài giây. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép bạn tuỳ chỉnh toàn bộ menu chuột phải để bạn tạo toolbox hoàn hảo của riêng mình.

Ở cài đặt mặc định, ứng dụng CoolTweak cung cấp cho bạn một số cài đặt sẵn để làm việc, từ một số tuỳ chọn thay đổi kích thước đến gắn watermark và trực tiếp chia sẻ lên Internet. Khi bạn lựa chọn xong, CoolTweak sẽ bắt đầu xử lý hình ảnh và thông báo cho bạn kết quả chỉ trong vòng vài giây.

CoolTweak cho phép bạn gắn nội dung kịch bản (script) trực tiếp bên trong chương trình. Trong một số trường hợp, chỉnh sửa nội dung kịch bản như DOS, Powershell hay VBscript ngay bên trong CoolTweak thực sự rất tiện lợi, thay vì cần phải lưu trữ ở một file bên ngoài trên ổ cứng máy tính.

download cooltweak

Đường dẫn file nhật ký giờ đây là tương đối và bao gồm nhiều biến. Nếu đường dẫn tuyệt đối là bắt buộc trong phiên bản CoolTweak 3.2 thì trong phiên bản 3.3 này, bạn có thể thiết lập đường dẫn file nhật ký tương đối đến file đã xử lý và sử dụng các biến bên trong chương trình.

Trong trường hợp đường dẫn file tương đối, CoolTweak sẽ tạo file nhật ký cho mỗi file đã xử lý và hoàn toàn dễ dàng để phân tích.

Bên cạnh đó, CoolTweak có khả năng thiết lập một đường dẫn xác định trước để download lại file đã xử lý và có thể bao gồm nhiều biến. Sau khi triển khai lệnh tuỳ chỉnh, bạn có thể lựa chọn CoolTweak tải lại file đã xử lý hoặc không.

Ở phiên bản 3.3 này, ứng dụng CoolTweak cho phép bỏ qua nội dung gửi đến đầu ra lỗi tiêu chuẩn và sau đó tiến hành xử lý như bình thường.

Nếu bạn thấy rằng các tuỳ chọn trên là chưa đủ thì ứng dụng CoolTweak còn cho phép bạn chỉnh sửa các cài đặt hiện có hoặc thêm vào các tính năng tuỳ chỉnh. Trên cửa sổ chính của CoolTweak, bạn có thể truy cập vào tất cả các menu.

Ứng dụng CoolTweak tuy không có giao diện làm việc hiện đại nhưng lại thân thiện, trực quan, dễ sử dụng, ngay cả với người dùng không có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm cùng loại. Tuy nhiên, dành ít thời gian để thực hiện các tuỳ chọn có nghĩa là sẽ có rất ít thay đổi để bạn mong đợi.

CoolTweak cung cấp các menu bao gồm mọi tính năng ứng dụng cần cung cấp, cho phép bạn thiết lập một số thông số cụ thể, chẳng hạn như tạo watermark mặc định cần thêm vào ảnh, thay vì thông báo mỗi lần liên quan đến các tuỳ chọn đầu ra.

Hạn chế lớn nhất của CoolTweak là không sử dụng các hiệu ứng để cải thiện hình ảnh trước khi chia sẻ lên Internet. Chương trình cũng không cung cấp các tuỳ chọn chỉnh sửa màu.

Ứng dụng CoolTweak sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ hệ thống, có thời gian phản hồi nhanh, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.

Nhìn chung, CoolTweak là công cụ đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ bạn dễ dàng chỉnh sửa ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội mà không chiếm nhiều không gian desktop. Tuy nhiên, các tuỳ chọn cung cấp tương đối hạn chế và không có nhiều tính năng bổ sung.

Những tính năng chính của ứng dụng CoolTweak:

- Hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, gắn watermak lên ảnh

- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram...

- Cho phép người dùng tuỳ chỉnh toàn bộ menu chuột phải để tạo toolbox riêng

- Cho phép gắn nội dung kịch bản (script) trực tiếp bên trong chương trình, chỉnh sửa nội dung kịch bản như DOS, Powershell hay VBscript

- Thiết lập đường dẫn file nhật ký tương đối đến file đã xử lý và sử dụng các biến bên trong chương trình.

- Hỗ trợ xử lý nhiều ảnh cùng một lúc

- Sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ hệ thống


Liên kết tải về - [22.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CoolTweak được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooltweak là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm