download Cops Vs Robber Survival Gun 3D Cho Windows 10

Cops Vs Robber Survival Gun 3D

 Cho Windows 10

Download Cops Vs Robber Survival Gun 3D - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho Windows 10

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/12/2018

Cops Vs Robber Survival Gun 3D là game bắn súng sinh tồn dành cho PC được xây dựng theo phong cách những khối vuông Minecraft vô cùng độc đáo, Cops Vs Robber Survival Gun 3D là nơi bạn được phiêu lưu và chiến đấu trên chiến trường thực cùng bạn bè hoặc game thủ thế giới.



Cops Vs Robber Survival Gun 3D là phần thứ 2 trong loạt game Cops Vs Robber nổi tiếng được bổ sung nhiều tình tiết, nội dung mới hấp dẫn. Cốt truyện của game kể về câu chuyện của một robot thực thi pháp luật và bắt tay giải vào công cuộc giải cứu thế giới khỏi rơi vào cảnh hỗn độn.

cops vs robber survival gun 3d

 

Tải Cops Vs Robber Survival Gun 3D - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC

Cách chơi cở bản của Cops Vs Robber Survival Gun 3D vẫn là bắn súng góc nhìn thứ nhất, thưởng thức và sẵn sàng quăng mình vào những trận đấu súng nhiều người chơi đặc sắc. Với hơn 40 vũ khí để chế tạo và trang bị, bạn có thể sử dụng súng, tên lửa, lựu đạn, cung tên, kiếm... để hạ gục kẻ thù.

Playerunknown's Battlegrounds là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, Playerunknown's Battlegrounds luôn bổ sung những tính năng mới nhằm thay đổi trải nghiệm cho người dùng đồng thời quản lý và ngăn chặn các công cụ hack một cách hiệu quả.

cops vs robber survival gun 3d 2

Download Cops Vs Robber Survival Gun 3D - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho Windows 10

Trong bản đồ đầu tiên, người chơi Cops Vs Robber Survival Gun 3D sẽ chiến đấu trong khoảng thời gian giới hạn để kiếm vũ khí cố định cho mình. Bạn sẽ biết được số lượng kẻ địch cần tiêu diệt và thời gian cho phép. Nếu không thành công ở lần đầu, có thể chơi lại hoặc chuyển sang level tiếp theo mà không kiếm được món vũ khí nào.

Frost Journey là game trí tuệ match 3 gây nghiện, đưa bạn đến với hành trình băng giá đầy thách thức, hãy đồng hành cùng các nhân vật dễ thương trong Frost Journey chống lại Nữ hoàng băng giá và giải cứu vùng đất thần tiên.


Liên kết tải về - [260,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cops Vs Robber Survival Gun 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cops vs robber survival gun 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cops Vs Robber Survival Gun 3D Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Free Survival 5/5 Game bắn súng sinh tồn cho di động
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm