download Cops Vs Robbers Mới nhất

Cops Vs Robbers

 Mới nhất

Download Cops Vs Robbers - Game bắn súng sinh tồn cho máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/05/2018

Cops Vs Robbers là game phiêu lưu hành động khá hấp dẫn nơi người chơi vào vai những kẻ trốn chạy sự truy lùng của cảnh sát. Cops Vs Robbers được thiết kế theo phong cách game Minecraft vì vậy người chơi sẽ được gặp lại hình ảnh những khối vuông quen thuộc cùng tham gia vào cuộc chiến sinh tồn bảo vệ lẽ phải



Cops Vs Robbers được xây dựng với cốt truyện khá ly kì kể về một người đàn ông bị kết án oan và phải tìm mọi cách trốn thoát khỏi nhà tù. Lấy lại sự tự do mà đáng nhẽ ra bạn rất xứng đáng được tận hưởng. Người chơi sẽ phải kết hợp giữa những tính toán mang tính chiến lược với cuộc chiến sinh tồn trong Cops Vs Robbers: Jail Breck.

cops vs robbers

Download Cops Vs Robbers - Game vượt ngục trên PC

Mọi diễn biến trong Cops Vs Robbers đúng như tên gọi củ nó. Đó là cuộc chiến giữa cảnh sát và những tên trộm. Người chơi phải vận dụng các kỹ năng chạy trốn, bắn súng để tẩu thoát khỏi nhà tù, vượt qua hàng rào tù nhân và cảnh sát bảo vệ. Bạn sẽ cảm nhận được sự nguy hiểm và căng thẳng khi vượt qua 3 thế giới game khác nhau. Đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng nhưng bạn chẳng còn bất cứ lựa chọn nào. Hãy chiến đấu để bảo vệ sự sống cho mình.

Love Balls cũng là tựa game di động với thiết kế đồ họa cũng như cách chơi đơn giản nhưng lại khiến nhiều game thủ mê mệt. Nhiệm vụ của bạn trong Love Balls đó là sử dụng sự khéo léo của mình để tìm cách đưa hai quả bóng yêu nhau được ở bên nhau.

cops vs robbers 2

Tải Cops Vs Robbers - Game bắn súng sinh tồn cho máy tính

Là một game bắn sugns FPS quen thuộc với gameplay kiểu hành động, Cops Vs Robbers cho phép người dùng chọn các loại vũ khí khác nhau, cận chiến hoặc từ xa và nhiều trang bị khác để sẵn sàng đối đầu với kẻ thù, chạy trốn trong môi trường đầy cạm bẫy với tiết tấu game khá nhanh.

Dragon Cliff là tựa game nhập vai phiêu lưu kết hợp phong cách Town Management vô cùng đặc sắc. Người chơi Dragon Cliff sẽ có nhiệm vụ chiêu mộ đồng đội, cùng nhau tiêu diệt quái vật, truy tìm kho báu và bảo vệ cho cư dân của mình


Liên kết tải về - [246,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cops Vs Robbers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cops vs robbers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cops Vs Robbers Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm