download Copy My Data Cho Android

Copy My Data

 Cho Android

Download Copy My Data - Sao chép dữ liệu giữa hai thiết bị

Thu Hà  cập nhật: 28/01/2020

Ứng dụng Copy My Data cho phép người dùng sao chép dữ liệu dễ dàng từ điện thoại này sang điện thoại khác qua mạng WiFi mà không cần máy tính, kể cả thiết bị khác hệ điều hành. Đặc biệt, với những ai còn chưa biết cách copy dữ liệu, ứng dụng này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết trong một vài bước đơn giản.



Copy My Data mang đến giải pháp đơn giản để bạn chuyển đổi hay copy dữ liệu từ Android sang iOS và ngược lại, bạn chỉ cần các thiết bị cùng kết nối chung mạng wifi, không cần máy tính trung gian là đã có thể chuyển được danh bạn, lịch, video, ảnh, nhạc giữa các thiết bị dễ dàng. Tính năng này khá cần thiết khi bạn mua một chiếc điện thoại mới khác hệ điều hành và cần chuyển các dữ liệu từ điện thoại cũ sang nó.

copy my data

Download Copy My Data, Sao chép dữ liệu giữa hai thiết bị iPhone, Android

Copy My Data có đính kèm hướng dẫn chi tiết dành cho những ai mới bắt đầu nên bạn chỉ cần một vài phút để làm quen với cách dùng, thực hiện sao chép dữ liệu nhanh chóng. Ngoài ra, với bất cứ loại điện thoại nào bạn cũng nên kết hợp với một ứng dụng quản lý danh bạ để phân loại và sắp xếp các liên hệ một cách hợp lý và khoa học hơn, tham khác các ứng dụng quản lý danh bạ được giới thiệu trên taimienphi.

Có một số giải pháp sao chép và chuyển dữ liệu điện thoại mà bạn có thể tìm hiểu, chẳng hạn Samsung Smart Switch hỗ trợ sao chép các tập tin và danh bạ giữa các thiết bị samsung, ngoài ra Samsung Smart Switch còn có khả năng tìm kiếm và đề xuất ứng dụng thông minh cho điện thoại của bạn.

Là mạng xã hội trên nền tảng di động, Lotus đang là mối quan tâm lớn của cộng đồng người dùng Việt, bạn có thể tải lotus để trải nghiệm nhiều điều thú vị của mạng xã hội made in Việt Nam này.

Các tính năng chính của Copy My Data:

- Sao chép dữ liệu giữa hai điện thoại

- Chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone

- Sao chép danh bạ, ảnh, video

- Đính kèm hướng dẫn chi tiết


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Copy My Data được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat copy my data là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Copy My Data Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DiskAid 3/5 Copy file trên thiết bị iPhone, iPod
  • DiskAid for Mac 3/5 Sao chép dữ liệu iPhone, iPod trên Mac
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm