download CopyFolder  1.8

CopyFolder

  1.8

Download CopyFolder - Sao lưu và phục hồi dữ liệu máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/01/2017

Sao lưu các dữ liệu quan trọng trên máy tính một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, đó chính là ưu điểm mà phần mềm CopyFolder cung cấp cho người sử dụng, chỉ vài thao tác đơn giản tất cả các dữ liệu cần sao lưu sẽ được copy và bạn sẽ không bao giờ phải mất thời gian để thao tác các bước sao lưu thủ công như trước nữa.


CopyFolder cho phép người dùng có thể dễ dàng sao lưu các thư mục, tập tin, tài liệu quan trọng một cách thuận tiện nhất, chỉ với các thao tác đơn giản chọn, và ấn chọn Copy đó là tất cả những gì bạn cần làm với CopyFolder , tất cả mọi công việc đều sẽ được tự động.

download copyfolder

Download CopyFolder, phần mềm hỗ trợ sao lưu, copy dữ liệu


Phần mềm sao lưu và phục hồi CopyFolder được coi là một chiếc máy photocopy thu nhỏ với rất nhiều các tiện ích tính năng hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng sao lưu các loại tập tin, dữ liệu cho công việc, học tập, không những vậy quá trình sao lưu của ứng dụng luôn được đảm bảo chất lượng sao lưu là tốt nhất, ổn định nhất để người dùng có thể làm những công việc khác khi chương trình tiến hành chạy, làm việc. Không những vậy người dùng có thể dễ dàng phân định các loại tập tin quan trọng sẽ được sao lưu trước.

Với nhiều tùy chọn để có thể sử dụng trong quá trình sao lưu đây không chỉ là ưu điểm được nhiều người tin tưởng lựa chọn, bạn có thể dễ dàng sao chép cả một danh mục có kích cỡ lớn một cách chính xác, không những vậy trong nhiều trường hợp khác nhau các loại hỗ trợ bảo mật tập tin cũng sẽ được sao lưu để đảm bảo tập tin của bạn luôn được an toàn với những loại dữ liệu quan trọng.

Sau mỗi lần sao lưu chương trình sẽ gửi trả cho bạn các một bản báo cáo để các bạn có thể biết được quá trình làm việc, tùy chọn sử dụng của chương trình làm sao, cũng dễ dàng có thể so sánh với những chương trình, phần mềm có cùng chức năng khác, với hiệu năng tốt nhà phát hành luôn đảm bảo chất lượng sử dụng tốt nhất với người dùng.

Với các thao tác đơn giản, nhanh chóng người dùng sẽ có thể “rảnh tay” khi chương trình vẫn đang hoạt động và vẫn có thể làm những công việc khác như kiểm kê, xác định hàng chờ khi quá trình sao lưu bắt đầu, cũng như lựa chọn thêm các lựa chọn đối với những loại thư mục khác nhau.

Phần mềm CopyFolder cho phép sao lưu các thư mục với định dạng ban đầu, cũng như dễ dàng truy cập các tập tin được sao lưu mà không cần phải sử dụng đến chương trình, ngoài ra phần mềm còn cho phép ngời dùng có thể lựa chọn các loại tùy chỉnh trong danh sách, phân quyền hàng đợi đối với các thư mục con và được lọc bởi các đường dẫn.

Phần mềm CopyFolder hỗ trợ người dùng với tính năng "Preview" xem trước tiện lợi để có thể sắp xếp, lựa chọn những tập tin quan trong để sao lưu cũng như cho phép copy cả thư mục một cách chính xác mà không cần phải có tập tin con ở bên trong, những tập tin được lưu sẽ được chương trình đồng bộ hóa.

Đối với việc copy, sao lưu dữ liệu với các tập tin có định dạng, kích thước lớn CopyFolder sẽ tự động phân vùng bộ nhớ hợp lý để đảm bảo quá trình sao lưu dữ liệu của chương trình với tốc độ ổn định và nhanh nhất có thể cũng hư đảm bảo các chương trình khác vẫn có thể hoạt động được bình thường.

CopyFolder không những cho phép người dùng sao lưu các tập tin, dữ liệu với kích thước lớn mà còn giúp người dùng có thể sao lưu các loại bảo mật dữ liệu trong những trường hợp cần thiết, sau mỗi lần thực hiện sao lưu dữ liệu chương trình sẽ gửi một bản báo cáo để người dùng có thể kiểm tra, đánh giá sử dụng một cách tổng quan nhất có thể.

Các tính năng chính của CopyFolder

- Hỗ trợ sao lưu các loại dữ liệu
- Nhiều chế độ tùy chọn sao lưu khác nhau để lựa chọn
- Tự động phân cấp vùng dữ liệu để đảm bảo quá trình sao lưu
- Hỗ trợ sao lưu các tập tin lớn, các loại bảo mật tập tin dữ liệu.


Liên kết tải về - [499 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Zalo lỗi 2017, nguyên nhân và cách khắc phục
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Zalo bị lỗi 2017, đây là một lỗi mới gặp xuất hiện trên Zalo do vấn đề cài đặt trên máy tính gây nên. Bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách giải quyết Zalo lỗi 2017 phát sinh trên.
  • Chỉnh các chế độ click chuột trong Auto Click
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Không chỉ hỗ trợ click chuột trái, phần mềm Auto click còn cho bạn lựa chọn chỉnh các chế độ click chuột. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tùy chỉnh chế độ click chuột trong Auto click.
  • Sửa lỗi Sopcast không lên hình, giật lag
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    SopCast giúp bạn thưởng thức nhiều trận bóng đỉnh cao trên tất cả các quốc gia thuộc nhiều giải bóng đá nổi tiếng. Tuy nhiên, trong lúc xem lại gặp phải một số lỗi như giật hình, đứng hình, hay chỉ có tiếng mà không có hình. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách sửa những lỗi trên.
  • Sửa lỗi Chrome cập nhật không thành công
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Download Chrome là trình duyệt web hàng đầu phổ biến nhất hiện nay đến từ Google. Vì số lượng người sử dụng trình duyệt Chrome là rất lớn nên google luôn luôn tung ra các cập nhật giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất trên Chrome, nhưng không may nếu như vì một nguyên nhân nào đó mà bạn không thể cập nhật được Chrome. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn sửa lỗi Chrome cập nhật không thành công.
  • Chuyển tiếp ảnh trong Skype, forward ảnh Skype trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Người dùng mới đây sau khi đăng nhập Skype đã được bổ sung tính năng chuyển tiếp ảnh trong Skype hay chính xác đó là bạn có thể chia sẻ hình ảnh với nhiều bạn bè của mình cùng lúc. Cùng xem cách thực hiện như thế nào nhé.
  • Khắc phục lỗi không tải được file *.MKV bằng IDM
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có rất nhiều bạn có chung thắc mắc là không tải được file *.MKV về máy tính bằng IDM mặc dù có sử dụng phiên bản mới nhất. Vậy hôm nay Taimienphi.vn xin hướng dẫn các bạn cách có thể khắc phục được lỗi không tải được file *.MKV bằng IDM nhé, bạn cùng tham khảo với chúng tôi.
  • iTools - Khắc phục lỗi "error failed to load iTunes library"
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn gặp phải lỗi "error failed to load iTunes library" khi cài đặt và sử dụng iTools để kết nối và truy cập dữ liệu các thiết bị iOS trên máy tính và không biết cách xử lý ra sao. Hãy yên tâm, với các thao tác dưới đây bạn sẽ khắc phục được lỗi này hoàn toàn.
  • Hướng dẫn cách xóa bộ nhớ cache trong iTunes
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    iTunes là ứng dụng giúp bạn kết nối các thiết bị iOS với máy tính. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa bộ nhớ Cache trên iTunes giúp bạn sử dụng tiện ích hiệu quả hơn.
  • Tìm kiếm phụ đề cho phim trên VLC bằng VLSub
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    VLC là một trong những phần mềm khá phổ biến hiện nay không chỉ sở hữu nhiều tính năng vượt như: Chất lượng hình ảnh, âm thanh mà còn sở hữu chức năng tìm kiếm phụ đề cho Video đang phát. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách tìm kiếm phụ đề cho phim trên VLC bằng VLSub.
  • Khắc phục, sửa lỗi Wrong Password trong WinRAR
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn giải nén một tập tin bằng WinRAR và gặp thông báo sai mật khẩu. Mặc dù đã kiểm tra độ chính xác của mật khẩu nhưng vẫn nhận được thông báo trên. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cac bạn cách sửa lỗi trên đơn giản và dễ dàng.
  • Hướng dẫn cách sao lưu và phục hồi Driver trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng máy tính của bạn hoạt động không đúng cách. Thủ phạm gây ra lỗi trong trường hợp này có thể là do driver, giải pháp duy nhất để khắc phục lỗi là xóa driver và cài đặt lại. Trước khi xóa, bạn nên thao tác bước sao lưu driver. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sao lưu và phục hồi Driver trên Windows 10 nhé.
  • Sao lưu bản quyền Microsoft Office với OPA Backup
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với trình soạn thảo Office trong máy tính, nếu bạn đã có bản quyền của phần mềm này và muốn sao lưu chúng lại để tiện cài đặt lần sau khi mà bạn phải cài lại máy tính thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sao lưu bản quyền Microsoft Office với OPA Backup.
  • Sao lưu và phục hồi màn hình Start Screen trên Windows 8/8.1
    Start Screen là tính năng mới ở trên Windows 8, nó xuất hiện khi bạn vừa khởi động máy tính xong. Start Screen cho phép bạn có thể đính vào đó địa chỉ những trang web, folder, phần mềm ưa thích … để
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CopyFolder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat copyfolder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm