download CopyFolders  1.0.8.1

CopyFolders

  1.0.8.1

Download CopyFolders - Hỗ trợ sao chép file và thư mục

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/10/2021

CopyFolders là ứng dụng cho phép bạn sao chép nhiều file mới hoặc các file được thay đổi nội dung từ các thư mục nguồn sang các thư mục đích, cũng như cấu hình đồng thời lên tới 9 thao tác sao chép dữ liệu và tùy chọn thư mục nguồn và thư mục đích khác nhau.


Bạn có thể tăng hay giảm các đường dẫn tùy theo số lượng file muốn sao chép từ thư mục này sang thư mục khác. CopyFolders cho phép chọn nhiều thư mục nguồn khác nhau cùng các thư mục đích khác nhau. Tuy CopyFolders có khả năng tự động tạo thư mục con, thư mục đầu ra vẫn bắt buộc phải có.

Nói đến chức năng hỗ trợ sao chép thì phần mềm FastCopy là cái tên được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng tăng tốc độ sao chép dữ liệu hiệu quả, sử dụng FastCopy giúp di chuyển dữ liệu nhanh chóng trên máy tính sang các thiết bị lưu trữ cũng như copy dữ liệu từ bên ngoài vào máy tính.


CopyFolders
Download CopyFolders - Phần mềm Hỗ trợ sao chép file và thư mục

 

Với mỗi lần sao chép, bạn cần chọn thư mục nguồn và thư mục đích. Ngoài ra, CopyFolders hỗ trợ sao chép nhiều file từ một thư mục sang nhiều thư mục đích khác nhau, ví dụ, bạn được phép tạo các bộ lọc file theo tên hoặc phần mở rộng trong ô Copy mask box để phân loại các file ảnh, nhạc, text hoặc các loại file khác từ My Documents sang các thư mục riêng, sao cho phù hợp với việc quản lý dữ liệu và mục đích sử dụng nhất.

Power Copy cũng là lựa chọn tốt cho việc sao chép dữ liệu, bỏ qua các file bị lỗi để rút ngắn thời gian sao chép, Power Copy tích hợp vào menu chuột phải nên rất tiện lợi cho người dùng thao tác.

Các tính năng chính của CopyFolders:

- Sao chép file mới hoặc các file được thay đổi nội dung.

- Cấu hình lên tới 9 thao tác sao chép dữ liệu.

- Tùy chọn thư mục nguồn và thư mục đích.



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CopyFolders - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CopyFolders được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat copyfolders là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CopyFolders 1.0.8.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm