download CopyTrans Apps 1.071

CopyTrans Apps

 1.071

Download CopyTrans Apps - Quản lý ứng dụng trên iOS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/02/2022

CopyTrans Apps là trình quản lý ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị iOS, có khả năng tạo các bản sao lưu ứng dụng hoặc cài đặt các ứng dụng mới trên các thiết bị iPad, iPod hoặc iPhone mà không cần sử dụng iTunes. Với CopyTrans Apps, người dùng dễ dàng truy cập các ứng dụng nhanh hơn và quản lý ứng dụng hiệu quả hơn rất nhiều.


CopyTrans Apps cho phép người dùng cài đặt các ứng dụng mới trên iPad, iPhone hoặc iPod hoặc sao lưu các ứng dụng có trong thiết bị; nghĩa là tải CopyTrans Apps, người dùng sẽ không cần cài đặt iTunes để xử lý các ứng dụng nữa. Ngoài ra, CopyTrans Apps hiển thị dữ liệu cho từng ứng dụng cũng như hỗ trợ người dùng duyệt nội dung ứng dụng và xem các tập tin cài đặt ứng dụng trong thiết bị iOS.

copytrans apps

CopyTrans Apps còn có khả năng tạo các bản sao lưu ứng dụng hoặc tập tin từ thiết bị iPhone, iPod hoặc iPad, tăng khả năng xử lý dữ liệu linh hoạt bởi mỗi tập tin sao lưu đều áp dụng được trên các thiết bị iOS khác. Ví dụ, người dùng có thể truyền các cài đặt và lựa chọn ưu tiên từ iPhone sang iPad bằng cách tạo bản sao lưu trên thiết bị và cài đặt sang thiết bị còn lại.

Chắc chắn nhiều người đã từng biết đến CopyTrans với chức năng Sao lưu dữ liệu từ iOS vào máy tính hay iTunes, sử dụng CopyTrans là cách tốt nhất để bạn bảo mật, tìm kiếm, sắp xếp các dữ liệu quan trọng nhất trên iOS.

Ngoài ra, CopyTrans Apps trợ giúp người dùng quản lý các ứng dụng được cài đặt và cho phép chỉnh sửa dữ liệu trong ứng dụng an toàn, xóa các tập tin rác hay tập tin không sử dụng hoặc xóa các tập tin chiếm dụng không gian lưu trữ không cần thiết.

Nếu CopyTrans Apps tạo các bản sao lưu ứng dụng hoặc giúp người dùng cài đặt các ứng dụng mới trên thiết bị iOS thì ứng dụng CopyTrans Contacts sẽ giúp người dùng quản lý các địa chỉ liên hệ trong iPhone hiệu quả, ngoài ra, CopyTrans Contacts còn cho phép người dùng tạo liên hệ mới, nhập các liên hệ mới trong sổ địa chỉ từ ổ đĩa cứng, cũng như xuất các liên hệ, ghi chú, entry lịch, tin nhắn, bookmark và thông tin thiết bị.

Các tính năng chính của CopyTrans Apps:

- Quản lý ứng dụng trên thiết bị iOS.

- Tạo bản sao lưu ứng dụng.

- Cài đặt ứng dụng mới.

- Chỉnh sửa dữ liệu an toàn.

- Xóa tập tin rác hay tập tin không sử dụng.


Liên kết tải về - [10.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CopyTrans Apps được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat copytrans apps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CopyTrans Apps 1.071


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AltStore 3/5 Hỗ trợ cài đặt ứng dụng iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm