download Coreinfo 3.31

Coreinfo

 3.31

Download Coreinfo - Thu thập thông tin về bộ xử lý hệ thống

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/05/2018

Coreinfo là tiện ích dòng lệnh, cho phép người dùng xem thông tin chi tiết liên quan đến mapping giữa bộ xử lý logic và bộ xử lý vật lý, lõi (core), nút NUMA, ổ cắm (socket), nhóm (group) và cung từ bộ nhớ cache dành cho mỗi bộ xử lý.


Coreinfo được sử dụng để thu thập thông tin về bộ xử lý vật lý và bộ nhớ hệ thống, có khả năng xác định model và kiểu CPU, hiển thị thông tin chi tiết liên quan đến mapping giữa bộ xử lý logic và bộ xử lý vật lý.

CPU X for Mac cũng là công cụ hỗ trợ trên hệ điều hành Mác với khả năng kiểm tra thông tin về tên mã, loại chân cắm, số lõi, công nghệ và điện áp, cũng như thông tin về cache của bộ vi xử lý, bên cạnh đó CPU X for Mac còn giúp người dùng kiểm soát tốc độ bus, bộ đa kênh và FSB định mức.

Coreinfo chạy bằng console dòng lệnh và cung cấp nhiều tùy chọn; tính năng GetLogicalProcessorInformation của Windows hỗ trợ thu thập thông tin và kết xuất dữ liệu lên màn hình. Theo mặc định, Coreinfo sẽ trả lại báo cáo hoàn chỉnh về thông tin đọc được, ngoại trừ tính năng ảo hóa là yêu cầu quyền quản trị, cho bạn biết liệu lõi có hỗ trợ chế độ 64-bit, hyper-threading (siêu luồng) hay ảo hóa có sự hỗ trợ của phần cứng hay không.

CPU Z trên hệ điều hành windows sử dụng để theo dõi phần cứng hay kiểm tra cấu hình máy tính, để từ đó có cách sử dụng, nâng cấp hệ thống một cách tốt hơn, CPU Z hiển thị các thông tin trên một giao diện đồ họa để bạn theo dõi các thông tin một cách trực quan hơn.

Những tính năng chính của tiện ích Coreinfo:

- Chạy bằng console dòng lệnh

- Thu thập thông tin về bộ xử lý vật lý và bộ nhớ hệ thống

- Hiển thị mapping giữa bộ xử lý logic và bộ xử lý vật lý

- Kết xuất dữ liệu và hiển thị trên màn hình với GetLogicalProcessorInformation

- Lập báo cáo hoàn chỉnh



Liên kết tải về - [346 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Rò rỉ thông tin vi xử lý Intel Core i7-8086K 5Ghz Anniversary Edition
    Trong vài tháng qua xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Intel sẽ phát hành bộ vi xử lý Core i7-8086K phiên bản đặc biệt để kỉ niệm 40 năm ra đời bộ vi xử lý đầu tiên của Intel, CPU 8086. Hôm qua các nhà
  • 4 Cách kiểm tra cấu hình máy tính 2022
    Kiểm tra cấu hình máy tính, laptop phương pháp để người dùng nắm bắt được thông tin phần cứng, phiên bản windows hiện tại, bộ vi xử lý, card đồ họa và nhiều thứ khác để nâng cấp hoặc sửa máy tính.
  • CPU-Z hỗ trợ thêm vi xử lý Intel thế hệ thứ 9
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phần mềm kiểm tra thông số, cấu hình máy tính CPU-Z hỗ trợ thêm vi xử lý Intel thế hệ thứ 9 của Intel, theo đó bản cập nhật CPU Z mới nhất hỗ trợ, bổ sung thêm các thông tin về dòng vi xử lý mới nhất của Intel.
  • ARM nhắm đến thị trường laptop với bộ vi xử lý mới
    ARM nhắm đến thị trường laptop với bộ vi xử lý mới. Theo đó hôm nay ARM vừa công bố sản phẩm mới mà hãng tin rằng vấn đề hiệu suất laptop sẽ không còn là vấn đề đau đầu nữa
  • Tìm hiểu về Ice Lake, bộ vi xử lý thế hệ thứ 9 của Intel
    Mới đây Intel đã công bố chi tiết về bộ vi xử lý thế hệ thứ 9. Ice Lake được xem là “người thừa kế sáng giá” bộ vi xử lý Coffee Lake của Intel, sẽ được chính thức trình làng vào tuần tới. Cùng
  • Cách kiểm tra thế hệ bộ vi xử lý Intel bạn đang sử dụng
    Nếu đang phải đối mặt với các sự cố trên máy tính hoặc giả sử bạn mua một máy tính mới và muốn biết thế hệ bộ bộ vi xử lý Intel bạn đang sử dụng là gì. Hầu như mỗi năm Intel lại phát hành một thế hệ
  • Tử vi tuổi Mão năm 2019
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thông tin Tử vi tuổi Mão 2019 đươc đánh giá sẽ rất thịnh vượng bởi có quý nhân phù trợ, đặc biệt đối với mạng nữ giới, tuy nhiên tuổi Mão cần chú trọng để tránh được những kiện cáo do những lý do không mong muốn trong năm 2019 sắp tới.
  • Thay đổi tên Chip trên máy tính của bạn
    Ngày nay, khi công nghệ phát triển, người ta có thể thay đổi hoặc làm giả gần như bất kể thứ gì. Máy tính, hay Chip (bộ vi xử lý) của máy tính cũng không phải bộ phận ngoại lệ. Trong bài viết dưới
  • Top CPU tốt nhất cho game thủ trong năm 2020
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bộ vi xử lý trung tâm của máy tính (CPU) chịu trách nhiệm tính toán mọi thông tin, dữ liệu thao tác, từ đó đưa ra lệnh điều khiển của mọi hoạt động của thiết bị. Nói cách khác, CPU giống như bộ não của máy tính, vì vậy mà khi quyết định nâng cấp PC để chơi game, ngoài RAM thì các game thủ đều quan tâm đến khả năng xử lý của CPU và câu hỏi đặt ra là nên chọn Core i9 hay các dòng thấp hơn.
  • Đánh giá OPPO K10x, cấu hình & giá bán
    Sự xuất hiện của chiếc OPPO K10x có số model PGGM10 được trang bị bộ vi xử lý tám nhân Snapdragon 695 đã khiến nhiều người cảm thấy tò mò, háo hức về cấu hình OPPO K10x, giá bán bao nhiêu và khi nào
  • Chi tiết cấu hình Oppo Reno 8 SE
    Cấu hình Oppo Reno 8 SE của chiếc điện thoại sắp ra mắt này thực sự ấn tượng. Oppo Reno 8 SE được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 1300, RAM 8GB để bạn tận hưởng hiệu suất mượt mà, không bị
  • Tử vi tuổi Thìn năm 2019
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mời các bạn cùng theo dõi Tử vi tuổi Thìn năm 2019 để nắm bắt được những thông tin về tử vi cũng như vận mệnh của những người tuổi Thìn trong năm mới này nhé. Chắc chắn với những thông tin tử vi tham khảo này sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức cũng như kinh nghiệm và phương hướng tốt hơn cho mọi công việc trong năm mới.
  • Giả lập Android hỗ trợ vi xử lý AMD và Hyper-V trên Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Google cung cấp cho các nhà phát triển Android trình giả lập làm môi trường thử nghiệm ứng dụng trong suốt thời gian dài và không ngừng bổ sung các cải tiến, tính năng mới để đáp ứng được nhu cầu cho nhà phát triển, tin vui đó là giả lập Android hỗ trợ vi xử lý AMD và Hyper-V trên Windows.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coreinfo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coreinfo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hmonitor 3/5 Kiểm tra phần cứng máy tính
  • EtreCheck 2,5/5 Xem thông tin cấu hình hệ thống
  • HWiNFOKiểm tra phần cứng PC, Laptop
  • RAM MeterXem thông tin bộ nhớ RAM
  • MaxxMEM2Xem thông tin, đánh giá hiệu suất bộ nhớ máy tính
  • System CheckupKiểm tra phần cứng máy tính
  • TestMKiểm tra phần cứng cho điện thoại
  • Hardware InspectorKiểm tra phần cứng trong mạng máy tính
  • ParkDaleKiểm tra tốc độ ổ cứng
  • SpeccyKiểm tra phần cứng máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm