download Corel WinDVD Pro 11.7.0.12 / 11 sp7 update / 12 sp3 update

Corel WinDVD Pro

 11.7.0.12 / 11 sp7 update / 12 sp3 update

Download Corel WinDVD Pro - Xem video 2D và 3D chất lượng cao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Corel WinDVD Pro là trình phát đa phương tiện hiện đại, cho phép bạn trải nghiệm hình ảnh động 3D từ desktop, có khả năng phát nội dung 2D và 3D, nâng cấp video HD và 3D và hỗ trợ các cấu hình audio phổ biến. Chương trình có khả năng tối ưu playback trên môi trường màn hình của người dùng.


Corel WinDVD Pro là trình phát Blu-Ray hàng đầu, có khả năng phát nội dung 2D và 3D, cũng như các file DVD và AVCHD. Chương trình có khả năng nâng cấp video HD và 3D, hỗ trợ các cấu hình audio phổ biến.

Tuỳ chỉnh chế độ xem phù hợp

Corel WinDVD Pro tích hợp công nghệ playback không chỉ chạy trên màn hình 3D mà còn trên các màn hình thông thường khác, nhưng độ lớn nhỏ hơn. Công cụ thông minh của Corel WinDVD cho phép tối ưu playback trên môi trường màn hình của người dùng, lựa chọn giữa chế độ thông thường, rạp chiếu phim (có khuếch đại âm thanh) và chế độ ban đêm (giảm âm thanh mạnh như tiếng nổ).

Phiên bản Corel WinDVD 9 Plus cũng có các tính năng tương tự, xem các đĩa DVD với chất lượng hình ảnh và âm thanh được cài thiện tốt hơn, ngoài ra Corel WinDVD 9 Plus còn có khả năng chơi nhiều loại đĩa khác nhau: DVD-Video, VCD, SVCD, Mini DVD, WMV HD, Audio CD.

corel windvd pro

Chuyển phim 2D thành 3D

Một trong những tính năng nổi bật của Corel WinDVD Pro là tính năng nâng cấp HD. Phần mềm cho phép bạn chuyển nội dung DVD thông thường sang chất lượng HD, mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời hơn. Tính năng nổi trội nhất là nâng cấp 3D, chuyển đổi phim thường sang phim 3D (sử dụng với kính 3D, nhưng không thể bằng video 3D nguyên bản).

Cliprex DVD Player Professional cũng là phần mềm xem đĩa DVD với khả năng hỗ trợ định dạng rất tốt, sử dụng xem tất cả các loại đĩa DVD trên máy tính và các định dạng video tiêu chuẩn, đặc biệt Cliprex DVD Player Professional còn cung cấp tính năng tùy chỉnh các cài đặt để mang đến chất lượng xem video tốt nhất.

Điều chỉnh tốc độ phát

Corel WinDVD có khả năng thay đổi tốc độ phát video, tự động điều chỉnh bước âm thanh. Ngoài ra, phần mềm còn bao gồm một công cụ tìm kiếm phim dựa trên trình duyệt có tên là FlixFinder, giúp bạn tìm kiếm DVD và Blu-Ray yêu thích với giá tốt nhất.

Những tính năng chính của trình phát Corel WinDVD Pro:

- Phát nội dung 2D và 3D, cũng như các file DVD và AVCHD

- Nâng cấp video HD và 3D, hỗ trợ các cấu hình audio phổ biến

- Tối ưu playback trên môi trường màn hình của người dùng

- Điều chỉnh tốc độ phát video


Liên kết tải về - [127.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Corel WinDVD Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat corel windvd pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Corel WinDVD Pro 11.7.0.12 / 11 sp7 update / 12 sp3 update


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm