download CORNPlayer 1.0.2.1194

CORNPlayer

 1.0.2.1194

Download CORNPlayer - Trình nghe nhạc, phát video, chuyển đổi định dạng video cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/09/2018

CORNPlayer là trình phát đa phương tiện mạnh mẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người dùng máy tính. Với CORNPlayer bạn có thể phát video, nghe nhạc, duyệt ảnh trên một giao diện mạnh mẽ, hỗ trợ phím tắt thông minh cùng phụ đề và các tùy chọn để phát trên các thiết bị khác.



CORNPlayer hỗ trợ phát nhạc và video ở nhiều định dạng khác nhau. Giao diện phần mềm khá đơn giản, chỉ tập trung vào các tính năng chính như phát nhạc, phát video với nút bấm điều khiển trực quan. Với những bài hát có kèm lyric, phần lời cũng sẽ chạy trên trình phát để người dùng thoải mái hát theo.

cornplayer

Tải CORNPlayer - Trình phát đa phương tiện cho PC

CORNPlayer cũng hỗ trợ download video, nhạc miễn phí từ Youtube ở định dạng MP4 và MP3. Hơn nữa, tiện ích còn sở hữu công cụ convert video và nhạc tiện lợi. Bạn không cần cài đặt thêm chương trình bên ngoài mà có thể chuyển đổi định dạng trong phần mềm giải trí này từ MP4 sang MP3.

Kinovea là trình phát video miễn phí được tạo ra đặc biệt cho các chuyên gia thể thao, với sự trợ giúp của Kinovea bạn có thể phân tích các hoạt động trong video để có được cái nhìn sâu sắc nhất từ đó rút ra được bài học để nâng cao thành tích của mình.

cornplayer 2

Tải CORNPlayer - Trình nghe nhạc, phát video, chuyển đổi định dạng video cho PC

Việc cài đặt CORNPlayer khá đơn giản, thêm vào đó tiện ích còn có trình phát thu nhỏ để phục vụ cho việc nghe nhạc, xem video tiện lợi trên máy tính. CORNPlayer cũng có 2 ngôn ngữ để bạn lựa chọn bao gồm tiếng Anh và tiếng Hàn, hiện tại phần mềm chưa hỗ trợ tiếng Việt.

Hiện tại thì VLC Media Player vẫn là một trong những trình phát đa phương tiện được nhiều người dùng sử dụng nhất, lý do bởi VLC Media Player đáp ứng được rất nhiều nhu cầu khác nhau từ việc xem phim thưởng thức nhạc cho đến stream video, nghe radio, quay video màn hình...


Liên kết tải về - [29,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Điểm mới trên Adobe Acrobat Reader DC 2020.006.20034
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Phần mềm Adobe Reader DC là một phần mềm miễn phí nổi tiếng để xem, in, ký và ghi chú thích vào file PDF, công cụ đọc file PDF của nó có thể mở và tương tác với tất cả mọi loại nội dung PDF bao gồm các mẫu đơn và đa phương tiện, phiên bản Adobe Acrobat Reader DC 2020.006.20034 mới nhất được bổ sung một số tính năng mới và chúng càng làm cho phần mềm trở nên hoàn thiện hơn.
  • Cách giảm dung lượng video bằng Format Factory trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Format Factory là công cụ chuyển đổi đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay giúp người dùng có thể nén, giảm dung lượng video. Với cách giảm dung lượng video bằng Format Factory trên máy tính sẽ giúp bạn có thêm bộ nhớ trống để lưu video, ảnh tải phần mềm,....
  • TVersity Media Server - Chia sẻ tập tin đa phương tiện trong mạng Lan
    TVersity Media Server là phần mềm chia sẻ những tập tin đa phương tiện (multimedia) qua mạng LAN rất hiệu quả và thuận tiện. Qua phần mềm này bạn có thể quản lý những tập tin một cách thuận lợi nhất.
  • Cách sử dụng Betterwmf copy hình vẽ từ AutoCAD sang Word, Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các file đa phương tiện được tạo bởi AutoCAD đều có chất lượng tốt nhưng lại không tương thích với nhiều phần mềm khác như Word hay Excel. Vì vậy, khi được copy từ AutoCAD sang các phần mềm trên, hình vẽ sẽ gặp nhiều vấn đề. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng BetterWMF, copy hình vẽ từ AutoCAD sang Word, Excel không gặp lỗi.
  • Cách tải và sử dụng phần mềm Boom 3D
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Phần mềm tăng chất lượng âm nhanh cho Mac và Windows có tên Boom 3D được thiết kế để phát nội dung media trong hiệu ứng âm thanh vòm 3D trên nhiều loại tai nghe khác nhau thông qua các phương tiện như trình phát hay dịch vụ phát trực tuyến. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các tải và sử dụng phần mềm Boom 3D.
  • Top phần mềm thay thế Adobe Flash Player
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Vì các lý do bảo mật, Adobe Flash Player đã chính thức bị khai tử vào tháng 12/2020. Do đó, để tiếp tục xem các file phương tiện trên các trình duyệt web, người dùng sẽ cần đến các plugin hoặc phần mềm thay thế Adobe Flash Player khác.
  • Top phần mềm cắt video miễn phí tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Các phần mềm cắt video là những công cụ được tối ưu tính năng tối đa cho việc chia nhỏ video thành các phần nhỏ có dung lượng thấp hơn, tiện cho việc chia sẻ, đặc biệt nhờ có dung lượng khiêm tốn, giao diện đơn giản nên người dùng phổ thông dễ dàng làm quen và sử dụng.
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Wunderlist - Phần mềm ghi chú đa nền tảng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Wunderlist, phần mềm ghi chú đa nền tảng tuyệt vời với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tích hợp nhiều chức năng giúp bạn quản lý tối ưu các công việc, sự kiện cần phải làm . Nhắc nhở bạn mọi lúc mọi nời rất dễ dàng và tiện lợi .Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách sử dụng cũng như các tính năng của Wunderlist trên hệ điều hành Window 10.
  • Cách kết nối máy tính bằng GoToMyPC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Kết nối máy tính bằng GoToMyPC là phương pháp tiện lợi nhất hiện nay để có thể truy cập máy tính từ xa giống như Teamviewer hay các phần mềm khác.
  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Top 5 phần mềm quản lý KPI tốt nhất
    Phần mềm KPI cung cấp cho các doanh nghiệp nền tảng chuyên biệt để phát triển, quản lý và đánh giá dữ liệu KPI. Thay vì sử dụng các phương pháp nhập dữ liệu thông thường như bảng tính, phần mềm KPI
  • Cách tải và cài đặt OBS Studio 32bit, 64bit trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    OBS Studio là là phần mềm livestream miễn phí và phổ biến nhất hiện nay. Với rất nhiều tính năng đa dạng, tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Ngay bây giờ, các bạn có thể tải và cài đặt phần mềm OBS Studio trên máy tính PC, livestream trên những nền tảng nổi tiếng như Facebook, Youtube, Twitch,... gia nhập thế giới Streamer.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CORNPlayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cornplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CORNPlayer 1.0.2.1194


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm