download Corsair Link  4.9.9.3

Corsair Link

  4.9.9.3

Download Corsair Link - Theo dõi nhiệt độ phần cứng

Thu Hà  cập nhật: 29/01/2019

Corsair Link là ứng dụng được thiết kế để cho phép người dùng theo dõi nhiệt độ, hoạt động của quạt, đèn LED, RPM và giá trị của cảm biến bo mạch chủ khác một cách thuận tiện. Với Corsair Link, bạn có thể sử dụng một ảnh tùy chỉnh làm ảnh background và kéo thả các thiết bị có trong danh sách.



Corsair Link bao gồm tính năng phát hiện tự động, quét hệ thống và hiển thị các thiết bị phần cứng đã cài trên máy tính. Ảnh background do Corsair Link cung cấp có thể sửa đổi thành ảnh tùy chỉnh phản ảnh hệ thống của bạn.

CPUID HWMonitor cũng là ứng dụng theo dõi và giám sát nhiệt độ phần cứng khả năng xử lý hầu hết các chip cảm biến phổ biến hiện nay, với CPUID HWMonitor người dùng có thể nắm rõ tình hình hoạt động của phần cứng và có những biện pháp xử lý các sự cố kịp thời.

Corsair Link cung cấp bản tóm tắt nhanh về cách hoạt động của hệ thống, cho phép bạn theo dõi nhiệt độ của các thành phần và chương trình, tự động điều chỉnh làm mát để đáp ứng các yêu cầu thậm chí không cần mở case.

CPU Z cũng là một trong những phần mềm kiểm tra nhiệt độ phần cứng được đánh giá là tốt nhất hiện nay, CPU Z hiển thị tình trạng CPU và phần cứng, cùng nhiệt độ hiện tại dưới dạng thông tin đơn thuần hoặc giao diện đồ họa để người dùng tiện so sánh.

Những tính năng chính của ứng dụng Corsair Link:

- Theo dõi nhiệt độ, hoạt động của quạt, đèn LED, RPM và giá trị của cảm biến bo mạch chủ khác

- Tự động điều chỉnh làm mát

- Sử dụng ảnh tùy chỉnh làm ảnh background

- Lập cấu hình thiết bị theo tính năng đặc thù



Liên kết tải về - [35.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Corsair Link được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat corsair link là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Corsair Link 4.9.9.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm