download Cosplay Girl Hair Salon Cho Android

Cosplay Girl Hair Salon

 Cho Android

Download Cosplay Girl Hair Salon - Game tạo mẫu tóc cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/08/2019

Cosplay Girl Hair Salon là game thời trang tóc đẹp dành cho trẻ em và bạn gái, bạn có thể tải và chơi game Cosplay Girl Hair Salon miễn phí cho cho điện thoại, máy tính bảng Android hoặc iOS.



Trong Cosplay Girl Hair Salon cho Android, bạn sẽ có nhiệm vụ tạo mẫu tóc cho một cô gái xinh đẹp và điều quan trong là cô muốn bộ tóc của mình phải được thiết kế theo phong cách cosplay. Hãy sử dụng kỹ năng làm tóc điêu luyện của mình để làm vừa lòng cô người mẫu. Giúp cô có một mái tóc đẹp phù hợp với bộ trang phục đang mặc trên người.

cosplay girl hair salon

 

Tải Cosplay Girl Hair Salon - Game thiết kế kiểu tóc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ưu điểm của game Cosplay Girl Hair Salon cho iPhone là cung cấp cho bạn một người mẫu cực kỳ đáng yêu. Cô bé sẽ cho bạn biết mình muốn gì và làm sao để trở thành công chúa xinh đẹp nhất.

Magic Hair Salon cũng là game làm tóc, trang điểm khá hấp dẫn được nhiều người chơi săn đón, Magic Hair Salon có rất nhiều mẫu tóc đẹp sẵn có để người chơi lựa chọn và tạo mẫu cho khách hàng của mình.

cosplay girl hair salon 2

Download Cosplay Girl Hair Salon - Game tạo mẫu tóc cho di động

Người chơi Cosplay Girl Hair Salon sẽ phải thực hiện từng công đoạn làm tóc y như thật, đầu tiên là gội và sấy khô, sau đó cắt tóc, nhuộm, làm xoăn hoặc ép tóc thẳng. Thỏa sức sáng tạo với rất nhiều màu nhuộm tóc hoặc kẹp tóc, băng đô trang trí. Chắc chắn bạn sẽ khiến khách hàng của mình thật sự hài lòng.

Sky Surfing là tựa game điều khiển nhân vật bay trên bầu trời mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng độc đáo, Sky Surfing là sựa kết hợp thú vị giữa 2 môn thể thao dù lượn và trượt tuyết, đòi hỏi rất nhiều kỹ năng từ người chơi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Tóc ngắn đẹp cho trai xinh, gái đẹp
    Bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc để làm mới bản thân, bạn đang tìm kiểu tóc ngắn đẹp, những mẫu tóc ngắn đẹp cho trai xinh, gái đẹp dưới đây sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn giúp bạn nhanh chóng chọn
  • Tìm hiểu về kiểu tóc mohican chéo và các mẫu đẹp nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Cắt tóc kiểu mohican chéo đang là một trong những xu hướng tóc nam/nữ làm mưa, làm gió trên thị trường tóc thời gian gần đây. Hầu hết các ca sĩ, diễn viên, cầu thủ, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên,..., đều đã thử thay đổi diện mạo với kiểu tóc đẹp này. Nếu bạn yêu thích và định cắt theo mẫu tóc này thì tham khảo những kiểu tóc mohican đa dạng với nhiều phiên bản mới, sáng tạo hơn dưới đây để tìm ra kiểu tóc phù hợp với mình.
  • Mẫu tóc uốn đẹp nhất hiện nay
    Bạn đang muốn làm tóc, kiểu tóc uốn đẹp nhưng bạn chưa biết uốn kiểu tóc đẹp nào để hợp với gương mặt của mình, vậy hãy tham khảo những mẫu tóc ngắn, dài uốn đẹp dưới đây. Bên cạnh đó, bạn cũng nên
  • Mẫu tóc xoăn sóng nước ngắn và dài đẹp
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    10+ mẫu tóc xoăn sóng nước ngắn và đẹp đón dầu xu hướng tạo mẫu tóc hiện nay dành cho nữ đều được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ dưới đây. Kiểu tóc xoăn sóng nhẹ, mẫu tóc ngang vai ... đều phù hợp với nhiều gương mặt, phong cách.
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
  • Mẫu tóc đẹp cho bạn trai
    Năm 2017, những kiểu tóc toát lên vẻ mạnh mẽ, khỏe khắn, đầy nam tính được lên ngôi nhưng năm 2018 thì kiểu tóc nam đẹp không chỉ toát lên được nét mạnh mẽ, nam tính mà còn làm đấng mày râu trở nên
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Hướng dẫn chơi LOL Dodge Game
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    LOL Dodge Game là một phiên bản trò chơi được phát triển dựa trên bản chính của Liên Minh huyền thoại tạo ra, mục đích chính để giúp các game thủ LOL thực hành phản xạ né tránh, thả diều, last hit ... Bạn chưa chơi LOL Dodge Game, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để chơi thử phiên bản xem chúng có thú vị không nhé.
  • Kiểu tóc layer nam đẹp
    Xu hướng làm kiểu tóc layer nam đẹp đang được nhiều bạn nam yêu thích bởi độ hợp thời trang, mang đến phong cách độc đáo, đặc biệt là dễ cuốn hút, nếu bạn đang có ý định cắt kiểu tóc đẹp này thì cùng
  • Mẫu tóc ngang vai đẹp
    Hiện nay, mẫu tóc ngang vai đẹp trở thành xu hướng làm đẹp và chiếm được nhiều tình cảm của chị em, bởi kiểu tóc đẹp này không chỉ giúp chị em sẽ có được diện mạo mới cùng phong cách phù hợp mà còn
  • Mẫu tóc uốn gợn sóng cho bạn gái, bạn trai
    Tóc uốn gợn sóng là kiểu tóc đẹp, dễ chăm sóc, phù hợp với nhiều gương mặt, vóc dáng khác nhau. Nếu yêu thích kiểu tóc này, các bạn cần tham khảo những mẫu tóc uốn gợn sóng ở bài viết dưới đây và cân
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cosplay Girl Hair Salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cosplay girl hair salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cosplay Girl Hair Salon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm