download Count Tabs for Firefox 1.0.1

Count Tabs for Firefox

 1.0.1

Download Count Tabs for Firefox - Đếm tab đang mở trên Firefox

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/02/2021

Count Tabs for Firefox là công cụ được lấy cảm hứng từ một tiện ích Firefox khác với tính năng tương tự, tích hợp trong trình duyệt Mozilla Firefox, với tính năng đếm toàn bộ các tab đang được mở trong trình duyệt và hiển thị số tab trong một icon nhỏ. Count Tabs for Firefox thích hợp sử dụng với những người dùng Firefox thường xuyên phải mở cùng lúc nhiều tab để thực hiện các tác vụ khác nhau.


Count Tabs for Firefox được thiết kế dành riêng cho các phiên bản mới nhất của trình duyệt Mozilla Firefox, chỉ yêu cầu bạn truy cập các tab trình duyệt, mà không cần cấu hình trước khi khai thác các tính năng của công cụ.

Dành cho trình duyệt Chrome, tiện ích Tab Manager giúp bạn quản lý và theo dõi tất cả các tab đang mở, thực hiện đóng mở, di chuyển tab dễ dàng, bên cạnh đó Tab Manager còn quản lý tab trong cửa sổ thu nhỏ và có thể nhờ đến các phím tắt hỗ trợ.


Count Tabs for Firefox
Download Count Tabs for Firefox - Phần mềm Đếm tab đang mở trên Firefox

Sau khi khởi chạy, Count Tabs for Firefox hiển thị một icon màu xanh cạnh trình đơn, thông báo số lượng tab đang được mở trên trình duyệt, bao gồm cả các tab được ghim.

Count Tabs for Firefox liên tục kiểm tra tổng số tab và cập nhật qua icon. Theo kết quả kiểm thử, tiện ích có khả năng đếm lên đến hơn 200 tab - đây thực sự là một ưu điểm đáng kể đối với một tiện ích đơn giản như Count Tabs for Firefox.

Nhiều người quen dùng trình duyệt FireFox nhưng vẫn còn khá mù mờ trong việc sử dụng và điều khiển tab, đơn giản như việc mở tab trống trong FireFox để tìm kiếm hay gõ một địa chỉ URL mới là thao tác mà bạn thường xuyên dùng nhất, việc mở tab trống trong FireFox được hướng dẫn cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Các tính năng chính của Count Tabs for Firefox:

- Đếm tab đang mở trong trình duyệt.

- Hỗ trợ các phiên bản mới nhất của trình duyệt Mozilla Firefox.

- Tự động kiểm tra và cập nhật tổng số tab.



Liên kết tải về - [36 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Count Tabs for Firefox - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Count Tabs for Firefox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat count tabs for firefox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Count Tabs for Firefox 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm