download Counter Modern Strike Mới nhất

Counter Modern Strike

 Mới nhất

Download Counter Modern Strike - Game bắn súng chống khủng bố miễn phí cho máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/01/2023

Counter Modern Strike là game bắn súng góc nhìn thứ nhất được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt cùng chế độ chơi nhiều thử thách, Counter Modern Strike mô phỏng cuộc chiến của biệt đội chống khủng bố và phe khủng bố với những màn đấu súng hấp dẫn.


Điểm nổi bật trong Counter Modern Strike là hệ thống vũ khí đa dạng, bao gồm: AK 47, súng lục, M4, 9mm SILENCER, M16A4, SHOT GUN, súng máy, A400 SHOT GUN, MP44... Người chơi có thể chọn bất cứ loại vũ khí nào khi được mở khóa chúng và thể hiện kỹ năng bắn súng của mình thông qua mỗi trận chiến dù dưới vai trò là 1 người lính đặc công hay một tên khủng bố xấu xa.

counter modern strike

Download Counter Modern Strike - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC

Lấy bối cảnh cuộc chiến chống khủng bố đầy hấp dẫn, người chơi Counter Modern Strike có thể lựa chọn phe phái gia nhập để bắt đầu tham gia cuộc chiến dưới vai trò yêu thích. Chắc hẳn việc gia nhập phe khủng bố cũng là một trong những lựa chọn không hề tồi để đến với những trải nghiệm mới thú vị.

counter modern strike 2

Tải Counter Modern Strike - Game bắn súng chống khủng bố miễn phí cho máy tính

Counter Modern Strike mang đến cho người chơi trải nghiệm cảm giác khi là một xạ thủ và có chiến thuật riêng để trở thành người chiến thắng. Bên cạnh đó, game còn có chế độ chơi zombie sẽ mang đến cho bạn những trận đấu thú vị để tiêu diệt zombie và bảo vệ yên bình cho thành phố, Download để bắt đầu cuộc chiến.

Ngoài ra, nếu bạn từng là fan của trò chơi Rắn săn mồi cổ điển và muốn tìm kiếm 1 thứ gì đó mới mẻ hơn, vậy hãy tải Snakeybus và sẵn sàng bước vào chuyến phiêu lưu mới, trong Snakeybus, bạn sẽ không điều khiển rắn mà thay vào đó là 1 chiếc xe bus dài bất tận.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Counter Modern Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat counter modern strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Counter Modern Strike Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm