download Counter Terrorist cho Android

Counter Terrorist

 cho Android

Download Counter Terrorist - Game bắn súng diệt khủng bố trên điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/08/2018

Counter Terrorist là game bắn súng góc nhìn thứ nhất khai thác chủ đề khủng bố với không gian chiến đấu khốc liệt mang tính chiến thuật cao. Tham gia Counter Terrorist người chơi sẽ gặp lại những bản đồ quen thuộc, cùng với đó là những chế độ bắn đôi, đặt bom hấp dẫn.


Lấy bối cảnh là khung cảnh của biệt đội chống khủng bố tham gia tiêu diệt trùm khủng bố, với những cuộc đấu súng nguy hiểm, cùng đó là những pha nhào lộn trên không khiến người chơi vô cùng thích thú. Các game thủ tham gia Counter Terrorist sẽ như được hóa mình vào một nhân vật trong phim hành động cùng những tình huống đặt bom, gài mìn, giải cứu con tin rất gay cấn.

counter terrorist cho android

Download Counter Terrorist  - Game bắn súng diệt khủng bố trên điện thoại

Chế độ đấu đội vẫn là tính năng nổi bật nhất trên Counter Terrorist cho Android và được các game thủ ưa thích nhất. Ở đó game thủ sẽ được thể hiện kĩ năng sử dụng súng, di chuyển cũng như phối hợp đồng đội để giành chiến thắng trong trận chiến. Bên cạnh đó, kho vũ khí đồ sộ của Counter Terrorist  sẽ thỏa mãn niềm đam mê của các game thủ và hứa hẹn tạo nên những trận chiến khốc liệt.

Để trải nghiệm dòng game bắn súng thực tế ảo, bạn có thể chơi game Xuất Kích mới ra mắt gần đây, được đánh giá là siêu phẩm game bắn súng trên nền đồ họa 3D, đặc biệt game Xuất Kích mang đến hệ thống vũ khí đa dạng cùng các lớp nhân vật phong phú.

counter terrorist cho android 2

 

Tải Counter Terrorist - Game bắn súng diệt khủng bố trên máy tính bảng

Counter Terrorist được thiết kế với nền đồ họa 3D sắc nét, các trường cảnh trong game được thiết kế chi tiết với nhiều map đa dạng. Ngoại hình nhân vật được trau chuốt tỉ mỉ và khá bắt mắt. Thêm vào đó là các hiệu ứng âm thanh thú vị. Những pha đấu súng, tiếng bom đạn được lột tả rõ ràng và mang những đặc trưng riêng. Nhạc nền của game thể hiện sự hào hùng thường thấy ở dòng game bắn súng, tạo cảm hứng cho người chơi.

Hiện tại bắn súng sinh tồn là thể loại game được săn đón nhất hiện nay. Chính vì vậy đi theo xu hướng này, ngay từ khi ra mắt Garena Free Fire đã được cộng đồng game thủ hưởng ứng nhiệt tình. Tham gia Garena Free Fire, người chơi được thả xuống hòn đảo sinh tử, nơi bạn phải chiến đấu với 50 đối thủ khác và dành chiến thắng khi là người cuối cùng còn sống sót.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Counter Terrorist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat counter terrorist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Counter Terrorist cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tập KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Phục KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • PolyfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Alpha AceGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • CS OfflineGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Strike teamGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Sudden AttackGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm