download COVERT Pro  3.2.1.54

COVERT Pro

  3.2.1.54

Download COVERT Pro - Ẩn hoạt động trên máy tính, bảo mật cho hệ thống

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/10/2021

COVERT Pro mang đến một giải pháp phần mềm hỗ trợ người dùng ẩn toàn bộ hoạt động trên máy tính nhờ tích hợp nền tảng bảo mật và đảm bảo người dùng khác không thể truy dấu được. Ngoài ra, COVERT Pro còn cung cấp trình nhắn tin bảo mật giữa những người dùng COVERT Pro.


Trước khi ẩn hoạt động trên máy tính, người dùng cần thiết lập các chương trình thường sử dụng, định rõ đường dẫn và gán các shortcut vào bảng điều khiển của COVERT Pro. Phần mềm COVERT Pro cho phép bổ sung đồng thời lên tới 12 chương trình cần ẩn hoạt động, cũng như chạy cả các ứng dụng không có trong bảng panel khởi chạy.

covert pro

COVERT Pro có giao diện làm việc dễ sử dụng, không yêu cầu nhiều kỹ năng sử dụng từ phía người dùng, hỗ trợ người dùng truy cập và xử lý các tiện ích, chọn các chế độ bảo mật 0, 1 và 2 trong "Internal Protect Mode", hoặc xem khả năng hoạt động của hệ thống và thống kê các trình điều khiển chức năng, các quy trình và dịch vụ đang sử dụng hay thêm các tập tin thực thi khác vào "Database Threats".

Cảm nhận về COVERT Pro so với Hide Window Hotkey

Bạn cũng có thể ẩn nhanh các ứng dụng đang chạy trên máy tính bằng các phím nóng bằng ứng dụng Hide Window Hotkey, giúp bạn bảo mật những thông tin quan trọng khi đang sử dụng máy tính, đặc biệt Hide Window Hotkey còn giúp bạn thiết lập mật khẩu cho những chương trình bị ẩn.

Các tính năng chính của COVERT Pro:

- Giao diện dễ sử dụng.

- Tích hợp tính năng nhắn tin bảo mật.

- Ẩn toàn bộ hoạt động trên máy tính.

- Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

- Bổ sung 12 chương trình cần ẩn hoạt động.


Liên kết tải về - [30.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm COVERT Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat covert pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

COVERT Pro 3.2.1.54


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm