download CPU Identifier cho Android

CPU Identifier

 cho Android

Download CPU Identifier - Ứng dụng kiểm tra thông tin CPU, RAM, Pin cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/10/2018

CPU Identifier là công cụ phân tích chẩn đoán CPU và phần cứng dành cho các thiết bị di động Android, CPU Identifier giúp hiển thị thông tin chi tiết về các thành phần CPU cũng như RAM, mainboard, chipset và các tính năng phần cứng khác của smartphone.



CPU Identifier cho Android giúp hiển thị thông tin chi tiết về hệ điều hành Android, thời gian chạy và SDK. Đồng thời nó cũng cung cấp thông tin về cấu trúc CPU, lõi CPU và tính hữu dụng của bộ xử lý trung tâm này.

cpu identifier

 

Download CPU Identifier - Ứng dụng kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua CPU Identifier, người dùng còn nhận được các báo cáo thông tin về độ phân giải màn hình, mật độ pixel hay tỷ lệ khung hình. Bên cạnh đó là các thông tin về GPU và các driver Video. Thông tin về bộ nhớ với các thông số về RAM bao gồm sử dụng RAM, bộ nhớ đệm...

TestM cũng là ứng dụng giúp kiểm tra phần cứng di động khá hứu ích được nhiều người dùng yêu thích, TestM hiện hỗ trợ hơn 10 ngàn mẫu smartphone và có mặt ở 248 quốc gia.

cpu identifier 2

Tải CPU Identifier - Ứng dụng kiểm tra thông tin CPU, RAM, Pin cho điện thoại

Đặc biệt CPU Identifier còn mang tới công cụ chẩn đoán phần cứng cho camera và đưa ra các báo cáo về độ phân giải hình ảnh, ống kính, độ dài tiêu cự và các tính năng camera khác. Các thông tin về Pin cũng được cung cấp một cách chi tiết nhờ đó người dùng có thể biết được công suất sạc, điện áp đầu ra và nhiệt độ pin...

Ngoài ra, nếu đang tìm kiếm một ứng dụng ghi âm thì Wave Recorder sẽ là gợi ý rất đáng để bạn sử dụng, Wave Recorder được thiết kế để cung cấp cho bạn trải nghiệm ghi âm dễ dàng và tuyệt vời với âm thanh chất lượng cao.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CPU Identifier được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cpu identifier là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CPU Identifier cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm