download CPU Monitor Cho Android

CPU Monitor

 Cho Android

Download CPU Monitor - Giám sát phần cứng điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/04/2022

CPU Monitor là ứng dụng xem cấu hình điện thoại cung cấp cho bạn khả năng giám sát đồ họa mạnh mẽ về thiết bị của bạn - phần cứng, hệ điều hành, bộ xử lý, bộ nhớ, GPU, giao diện mạng, bộ lưu trữ và pin trên các thiết bị Android của bạn. Bạn sẽ nhận được biểu đồ biểu diễn trực quan để thống kê tất cả những thông tin cần thiết cho thiết bị, giúp điện thoại hoặc máy tính bảng hoạt động tốt nhất.


CPU Monitor có khả năng theo dõi nhiệt độ CPU, giám sát trong thời gian thực đồng thời phân tích sự biên biên nhiệt độ trong suốt quá trình hoạt động của thiết bị. Ứng dụng giúp bạn theo dõi sử dụng bộ nhờ, dung lượng đĩa, thông kế các tập tin, thông tin chi tiết về CPU và GPU - kiểu máy, số lõi, tần số CPU và bus, kích thước bộ đệm L1, L2 và các loại khác.

cpu monitor

Download CPU Monitor, Giám sát phần cứng điện thoại

CPU Monitor sẽ cảnh báo kịp thời cho bạn khi nhiệt độ CPU lên quá cao, cửa sổ nổi hiển thị nhiệt độ CPU, nhiệt độ PIN, sử dụng RAM thời gian thực. Bạn còn được theo dõi các thông tin liên qua đến kết nối mạng 3G và Wi-Fi, địa chỉ IP của kết nối, máy chủ DNS, danh sách các kết nối mạng. Ngoài ra CPU Monitor còn hiện thị mức pin, trạng thái pin, thời gian làm việc ước tính của pin, các tính năng tối ưu để tăng thời lượng của pin. Sau phiên bản GPU Monitor cho máy tính thì phiên bản cho điện thoại cũng rất hữu ích cho người dùng.

Các tính năng chính của CPU Monitor:

- Giám sát nhiệt độ CPU trong thời gian thực

- Theo dõi nhiệt độ phần cứng

- Thông tin chi tiết về CPU và GPU

- Giám sát các kết nối mạng

- Giám sát và tối ưu Pin


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CPU Monitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cpu monitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CPU Monitor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GlassWire 3/5 Quản lý, giám sát mạng
  • TCPEye 3/5 Phần mềm giám sát mạng internet
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm