download CPU Widgets cho Android

CPU Widgets

 cho Android

Download CPU Widgets - Ứng dụng hiển thị thông tin CPU, RAM, Pin trên màn hình chính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/10/2018

CPU Widgets là ứng dung Widgets dành cho các thiết bị di động giúp hiển thị thông tin CPU, RAM, lưu lượng Pin ngay trên màn hình chính. Với sự trợ giúp của CPU Widgets, bạn sẽ dễ dàng nắm được tình trạng hoạt động của máy, tắt các ứng dụng chạy ngầm đang tiêu tốn tài nguyên, giúp thiết bị làm việc và hoạt động hiệu quả hơn.




CPU Widgets là ứng dụng thông minh hiển thị khá nhiều thông tin các bộ phần như CPU, RAM và Pin. Đối với CPU, tiện ích cung cấp cho bạn thông tin bao gồm tốc độ hiện tại của CPU và biểu đồ kiểm soát hoạt động. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng hiển thị mức độ sử dụng bộ nhớ và một số thông tin khác, người dùng có thể xem bằng cách nhấp vào cửa sổ chính của CPU Widgets.

cpu widgets

Download CPU Widgets - Ứng dụng hiển thị thông tin CPU, RAM, Pin trên màn hình chính

Đới với RAM, CPU Widgets giúp cung cấp thông tin dung lượng đã sử dụng và dung lượng còn lại, số nhân đang hoạt động. Tất cả đều được hiển thị dưới dạng phần trăm và biểu đồ hình tròn giúp người dùng dễ dàng quan sát và nắm bắt được thông tin. Bên cạnh đó về thông tin Pin, bạn sẽ biết được số phần trăm pin còn lại, nhiệt độ pin hiện tại và điện áp sạc pin cùng với chỉ số đi kèm.

cpu widgets 2

Tải CPU Widgets - Ứng dụng hiển thị thông tin CPU, RAM, Pin trên màn hình chính

Trường hợp người dùng muốn xem nhiều hơn các thông tin về hệ thống của thiết bị có thể sử dụng thêm ứng dụng CPU Z for Android, tiện ích CPU Z cho Android cho phép người dùng xem thông tin về CPU của thiết bị Android như: loại vi xử lý đang sử dụng, tốc độ từng lõi CPU, thông tin về tải CPU, loại lõi đồ họa đang sử dụng, dung lượng Ram, dung lượng lưu trữ... Từ đó bạn có thể nhận biết được chính xác các loại chi tiết bên trong CPU để thực hiện thay đổi hoặc nâng cấp khi cần thiết.

Ngoài ra, Battery cũng là một trong những ứng dụng quản lý Pin khá hiệu quả. Nếu như CPU Widgets là ứng dụng dành cho người dùng Android thì Battery chỉ dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows Phone.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CPU Widgets được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cpu widgets là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CPU Widgets cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Battery Circle 3/5 Ứng dụng hiển thị phần trăm pin cho di động
  • Battery Percentage 3/5 Ứng dụng hiển thị phần trăm pin cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm