download CPU X Cho iPhone

CPU X

 Cho iPhone

Download CPU X - Xem thông tin phần cứng trên hệ thống

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/11/2021

CPU X là công cụ truy vấn thông tin phần cứng và phần mềm trên các thiết bị di động iPhone tương tự như phần mềm CPU Z trên Windows, cung cấp khá chi tiết về thông số của CPU, loại Socket, các tập lệnh, xung nhịp, số nhân và luồng. Ứng dụng CPU X còn giúp bạn giám sát và theo dõi tốc độ mạng, xem các bài viết hướng dẫn hữu ích, tham gia các diễn đàn thảo luận và đặt các câu hỏi về công nghệ với những người khác.


Giới thiệu CPU X

CPU X cung cấp cho bạn các thông tin phần cứng của hệ thống, thông tin hệ điều hành của thiết bị Apple hay các thiết bị thông minh Android. Người dùng sẽ nhận được các tính toán tần số thời gian thực của CPU chính xác, bộ xử lý, nhân, tốc độ, mẫu mã, RAM, máy ảnh, cảm biến, v.v... Tốc độ mạng gồm tốc độ tải xuống và tải lên cũng được giám sát thời gian thực, các thông tin hiển thị trên thanh trạng thái. Nếu bạn đã từng sử dụng CPU Z trên hệ điều hành Windows thì sẽ thấy giao diện của tiện ích này là tương tự.

cpu x

Download CPU X, Xem thông tin phần cứng trên hệ thống

CPU X cũng mang đến các thông tin về nhà mạng và các hỗ trợ mạng, tốc độ và lưu lượng mạng thời gian thực, thông tin điểm truy cập WiFi, chi tiết màn hình điện thoại, camera, bộ nhớ và lưu trữ. Bạn còn được tiếp cận những bài viết hướng dẫn hữu ích trong việc sử dụng thiết bị khi download ứng dụng, một diễn đàn chuyên dụng đặc biệt để giải quyết vấn đề kỹ thuật trao đổi ý tưởng, chia sẻ kiến thức liên quan đến hệ điều hành điện thoại thông minh, công nghệ, nhận thông báo hàng tuần về người dùng tốt nhất, bài đăng, câu hỏi, câu trả lời, v.v...

Các tính năng chính của CPU X:

- Xem thông tin phần cứng thiết bị điện thoại
- Xem thông số kỹ thuật chi tiết nhất của điện thoại
- Theo dõi và giám sát tốc độ mạng
- Xem chi tiết màn hình điện thoại
- Kiểm tra bộ nhớ và lưu trữ

Phần mềm liên quan

Nếu bạn đã từng sử dụng CPU Z trên hệ điều hành Windows thì sẽ thấy giao diện của tiện ích này là tương tự, để hiểu hơn về các tính năng của phần mềm này, bạn có thể đọc bài viết chi tiết trên TAIMIENPHI.VN, đồng thời có thể tải về để sử dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CPU X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cpu x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HWMonitor PROXem thông tin phần cứng, theo dõi nhiệt độ máy tính
  • HiBit System InformationXem thông tin phần cứng và phần mềm
  • PC InfoXem thông tin phần cứng, cấu hình máy tính
  • CPU5Kiểm tra cấu hình máy tính
  • DeviceToolKiểm tra thông tin phần cứng
  • Speccy PortableCung cấp dữ liệu phần cứng máy tính
  • SpeedFanTheo dõi tốc độ quạt, kiểm tra hoạt động phần cứng
  • GlassWireQuản lý, giám sát mạng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm