download CPUFSB 2.2.18

CPUFSB

 2.2.18

Download CPUFSB - Tùy chỉnh bộ xử lý CPU

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/03/2018

CPUFSB là tiện ích được thiết kế để hỗ trợ người dùng tinh chỉnh bộ xử lý trung tâm (CPU) của hệ thống bằng cách điều chỉnh tần số và các thông số khác một cách an toàn hơn để đạt được hiệu suất cao hơn, cho phép sửa đổi cài đặt gốc của cả chip Intel và AMD.


CPUFSB hỗ trợ người dùng sửa đổi Front-side Bus (FSB) của CPU, bao gồm điều chỉnh tần số và các thông số khác, được thiết kế để quản lý vòng khóa pha PLL (Phase-Locked Loop) và mạch tích hợp và hoạt động cùng phần mềm khác được gọi là CPUCool.

Để quản lý hoạt động của CPU, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm Tmonitor với chức năng hiển thị biểu đồ chi tiết các lõi CPU cùng với các thông số cụ thể của từng lõi giúp bạn theo dõi cụ thể CPU trong từng thời điểm, bên cạnh đó Tmonitor còn cho phép người dùng ghi lại các dữ liệu dưới dạng tập tin CSV để tạo ra các nhật ký theo dõi.

CPUFSB cho phép sửa đổi cài đặt gốc của cả chipset/southbridge Intel và AMD, danh sách mainboard và nhà sản xuất PLL được hỗ trợ xem trong chương trình khi bạn lựa chọn các tùy chọn. Từ đó, bạn có thể chọn loại chipset và PLL, sau đó xem tần số FSB từ thiết bị và cài đặt giá trị mong muốn.

SpeedFan cũng là tiện ích theo dõi phần cứng đáng để trải nghiệm, SpeedFan cho phép điều chỉnh tốc độ của quạt hệ thống bằng cách giao tiếp với chip điều khiển, theo dõi điện áp, nhiệt độ và tốc độ quạt CPU trong máy tính trên máy tính của mình giúp bạn nắm bắt được tình trạng của các phần cứng để đưa ra giải pháp xử lý chúng.

Những tính năng chính của tiện ích CPUFSB:

- Hỗ trợ sửa đổi Front-side Bus (FSB) của CPU

- Quản lý vòng khóa pha PLL và mạch tích hợp

- Sửa đổi cài đặt gốc của cả chipset/southbridge Intel và AMD

- Hiển thị tần số FSB và bộ nhân



Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CPUFSB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cpufsb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm