download Craftopia cho Android

Craftopia

 cho Android

Download Craftopia - Game phong cách Minecraft trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2018

Craftopia là một trò chơi nhập vai mang đậm chất Minecraft, người chơi nhập vai một nhân vậy và xây dựng cho mình đế chế riêng. Là một game thế giới mở, game Craftopia đề cao khả năng sáng tạo cũng như sinh tồn của game thủ. Bạn có thể tùy ý thực hiện những dự định trong tâm trí của mình thông qua hệ thống thao tác điều khiển đơn giản, dễ thấy.


Khám phá những điều mới mẻ trong những trò chơi nhập vai như Craftopia thực sự mang đến nhiều điều thú vị cho những ai thích cái mới. Một thế giới mở cả không gian và khả năng sáng tạo cho bạn khi muốn xây dựng sở quốc riêng cho mình. Màu sắc game cực kỳ sống động cho bạn sự hưng phấn và yêu thích ngay khi ban đầu nhập cuộc.

craftopia

Tải Craftopia - game nhập vai hấp dẫn có trên Android

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Craftopia

- Hình ảnh thiết kế theo lối lego Minecraft. Trải nghiệm Craftopia sẽ cho bạn cảm giác như sống cùng những cảm xúc của game Minecraft huyền thoại. Hình ảnh trong game được đội ngũ phát triển thể hiện theo đúng phong cách lego. Những khối hình được xếp cùng nhau tạo nên những hình hài độc đáo. Chơi trò chơi bạn sẽ được nhập vai và thực hiện các nhiệm vụ như trong tựa game quen thuộc Minecraft.

- Hoạt động đa dạng, kiến thiết căn cứ. Người chơi Craftopia có thể tự mình xây dựng căn cứ riêng. Bạn có thể dò tìm và thiết hành thiết kế, xây dựng công trình theo ý đồ và ý thích của mình. Hoạt động xây dựng khu ở là một phần trọng để người chơi bước vào cuộc sống trù phú hơn nữa. Bên cạnh đó, game thủ cần đề phòng và ngăn chặn những đợt tấn công mà người chơi khác hướng đến khu nhà của bạn. Ngoài ra bạn có thể tham gia việc chế tạo vật dụng, đồ đạc từ nguyên liệu kiếm được.

- Thao tác điều khiển dễ dàng. Bạn có thể thực hiện mọi hoạt động trong game Craftopia bằng hệ thống phím hiển thị trên màn hình cực đơn giản. Hệ thống phím di chuyển 4 nút được thiết kế bên trái cho đến nút đặt nguyên liệu cũng cực kỳ dễ thấy, gần giống như việc bạn chơi Minecraft vậy. Game thủ có thể hoàn thành mọi việc một cách đơn giản từ việc thao tác đó.

craftopia 2

Download Craftopia - game mang phong cách đậm chất Minecraft trên mobile

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Craftopia

- Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

Là một game thủ thích chơi Minecraft bạn không thể bỏ qua phiên bản chính chủ của trò chơi này, tựa game Minecraft của Mojang ấn tượng với người chơi ngay khi nhập cuộc và sở hữu những lối chơi được cả thế giới yêu thích trong nhiều năm, Bạn có thể chơi ngay.

Tựa game Nông Trại Vui Vẻ có lẽ thân quen với đông đảo người chơi và đây cũng là một game mang chất tư duy không gian thông qua cách sắp xếp, bố trí, chơi game Nông Trại Vui Vẻ bạn sẽ trở thành ông chủ quản lý khu trang trại rộng lớn, tự mình thiết kế và tiêu thụ hàng hóa nông sản.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Craftopia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat craftopia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Craftopia cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minecraft Trial 3/5 Tải Minecraft miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • Small World 3/5 Game mô phỏng trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm