download Crafty Candy Cho Android

Crafty Candy

 Cho Android

Download Crafty Candy - Game xếp kẹo phong cách match-3

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/07/2019

CCrafty Candy là tựa game xếp kẹo dựa trên cơ chế match-3 với nhiều thách thức thú vị, phiêu lưu cùng Candice - cô nàng phù thủy xinh xắn và chú mèo con đáng yêu Cookie. Thế giới ngọt ngào của những viên kẹo, bánh kem, thạch mát lịm, soda sảng khoái... sẽ khiến bạn bị ngất ngây, vượt qua hàng nghìn cấp độ chơi và mở khóa những bộ trang phục tuyệt đẹp.



Nhiệm vụ của bạn trong game Crafty Candy là di chuyển các viên kẹo để sao cho 3 viên kẹo cùng màu nằm trên một hàng ngang, dọc hoặc chéo để làm chúng nổ tung. Mục tiêu của người chơi là làm tất cả các viên kẹo biến mất, cùng cô nàng phù thủy Candice và chú mèo Cookie phiêu lưu qua nhiều vùng đất thú vị. Nếu bạn đã từng chơi và yêu thích Candy Crush Saga hay Bejeweled thì chắc chắn không thể bỏ qua game này, về cách chơi và hình ảnh thì nó có vẻ giống Candy Crush Saga nhiều hơn.

crafty candy

Download Crafty Candy, Game xếp kẹo phong cách match-3

Quá trình chơi Crafty Candy bạn sẽ lần lượt mở khóa những bộ quần áo và phụ kiện xinh đẹp nhất cho cô nàng phù thủy, hay tạo ra phép thuật mạnh mẽ ở khu làm việc của Candice. Khoảng 1000 level thách thức đang chờ bạn chinh phục, hòa mình vào sự ngọt ngào của kẹo mút, bánh kem, thạch và soda. Game cho phép kết nối với Facebook để đồng bộ quá trình chơi game, theo dõi và thi tài với những người bạn trên mạng xã hội, download và bắt đầu mời bạn bè cùng chơi.

Các tính năng chính của Crafty Candy:

- Game xếp kẹo nối 3

- 1000 level thách thức thú vị.

- Thế giới kẹo ngọt ngào

- Mở khóa những bộ trang phục mới

- Kết nối Facebook để cạnh tranh cùng bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crafty Candy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crafty candy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crafty Candy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm