download Crash Bandicoot Cho Android

Crash Bandicoot

 Cho Android

Download Crash Bandicoot - Game phiêu lưu giải cứu thế giới

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/04/2022

Crash Bandicoot là tựa game phiêu lưu vượt chướng ngại vật, trải nghiệm cùng chú cáo Bandicoot có tính cách vui nhộn với hành trình giải cứu thế giới. Nhiệm vụ của người chơi trong Crash Bandicoot là điều khiển Bandicoot cùng những người bạn của chú băng qua nhiều không gian, địa điểm, nhiều mối nguy hiểm trong cuộc đua giải cứu đa vũ trụ.


1. Giới thiệu về Crash Bandicoot

Crash Bandicoot có cốt truyện hấp dẫn kể về hành trình của chú cáo Bandicoot cùng người bạn Aku của mình ngăn chặn kế hoạch thống trị thế giới của tiến sỹ Neo Cortex ở đảo Wumpa. Nhân vật chính của chúng ta sẽ bằng qua những không gian khác nhau, mỗi vũ trụ là một nền văn minh với những gã trùm ấn tượng. Người chơi phải thể hiện nhiều kỹ năng khác nhau như chạy nhanh để vượt chướng ngại vật, lướt, bẻ lái hay xoay vòng để đánh bại boss ở từng thế giới.

crash bandicoot

Crash Bandicoot cho Android, iPhone  - Game phiêu lưu giải cứu thế giới

Chú cáo trong Crash Bandicoot cũng sở hữu những khả năng đặc biệt như có thể di chuyển giữa các thế giới, xây dựng nơi trú ẩn và cường hóa vật phẩm. Bạn hãy lập team cùng đồng đội để tham gia chạy đua và chứng minh xem ai đã đi xa nhất và tồn tại lâu nhất, giành được những chiếc Cup khổng lồ. Càng chơi bạn sẽ càng khám phá được những vùng đất mới, nhận những phần thưởng có giá trị.

Bạn tham khảo link tải game Crash Bandicoot cho các thiết bị di động của mình để tải về và chơi ngay.

2. Những tính năng chính của Crash Bandicoot:

- Game phiêu lưu vượt chướng ngại vật cùng cáo Bandicoot.
- Chạy, nhảy, xoay vòng và đập phá trên các làn đường đầy chướng ngại vật.
- Những địa điểm huyền thoại và những tên trùm khét tiếng.
- Mở khóa những vùng đất mới để khám phá.
- Phiêu lưu theo cách của riêng bạn.

3. Game liên quan

Subway Surfers cũng thuộc dòng game phiêu lưu vượt chướng ngại vật hỗ trợ trên cả di động và PC, trong đó bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình chạy không ngừng bằng ván trượt, thu thập tiền xu dọc đường, mở khóa các sức mạnh và thiết bị mới, game Subway Surfers xây dựng các bối cảnh tương đối đa dạng kết hợp với nền đồ họa đẹp mắt.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crash Bandicoot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crash bandicoot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crash Bandicoot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm