download Crashlands Cho PC

Crashlands

 Cho PC

Download Crashlands - Game sinh tồn nhập vai trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2018

Crashlands là tựa game sinh tồn nhập vai vô cùng hấp dẫn dành cho nền tảng di động. Game có cốt truyện hấp dẫn, lối chơi độc đáo, trong đó người chơi vào vai nhân vật có tên Flux Dabes, một phi công trên thiên hà bị rơi xuống một hành tinh xa lạ và phải làm mọi thứ để sống sót và đợi cầu viện.


Trong game Crashlands, người chơi sẽ nhập vai nhân vật có tên Flux Dabes, một phi công trên thiên hà. Trong chuyến vận chuyển hàng gần nhất, Flux gặp tai nạn do một mối đe doạ của người ngoài hành tinh tên Hewgodooko, con tàu nổ tung và bạn bị mắc kẹt tại một hành tinh xa lạ. Khi bạn cố gắng lấy lại kiện hàng đã mất, bạn bị lôi cuốn vào một âm mưu thống trị thế giới mà đòi hỏi cả trí tuệ cùng thể lực để vượt qua.

crashlands

Người chơi sẽ phải làm mọi thứ để sống sót giữa một hành tinh xa lạ, tìm hiểu công thức nấu ăn của người dân địa phương, kết bạn mới, xây dựng trạm phát sóng để gửi tín hiệu cầu viện.

Crashlands thu hút game thủ nhờ cốt truyện hấp dẫn, lối chơi độc đáo và sáng tạo, đồ họa 2D không cầu kỳ nhưng hình ảnh vẫn đủ rõ nét và nhân vật ngộ nghĩnh, thêm vào đó sử dụng ít tài nguyên di động.

Bên cạnh game sinh tồn nhập vai trên di động các ứng dụng dành cho các thiết bị Android với nhiều chức năng hữu ích hiện nay còn khá nhiều, bạn có thể tham khảo thêm nhiều ứng dụng khác như là Smart IR Remote cho Android hay 3D Surround Music Player cho Android... với hai ứng dụng trên mỗi ứng dụng đem tới các chức năng mới lạ trên các thiết bị Android, đầu tiên là Smart IR Remote cho Android ứng dụng có thể điều khiển điều hòa, tivi ngay trên di động Android, Smart IR Remote cho Android mang tới bộ điều khiển cực kỳ thông minh mô phỏng các thiết bị gửi lệnh từ xa thông qua mắt hồng ngoại, ứng dụng này có khả năng liên kết và kiểm soát lên tới hơn 900000 thiết bị khác nhau, một con số thật lý tưởng. Còn với ứng dụng 3D Surround Music Player cho Android một ứng dụng giải trí, chuyên dùng để nghe nhạc trên các thiết bị Android đem tới cho người dùng những âm thanh âm nhạc sắc nét, sống động, hay nhất. 

PUBG Mobile là tựa game nổi tiếng nhất trên khắp trên thế giới tương tự như tựa game PUBG trên PC ở dòng game nhập vai bắn súng sinh tồn. Và các bạn cũng hoàn toàn có thể trải nghiệm PUBG Mobile trên PC với phiên bản PUBG Mobile PC. Chơi PUBG Mobile PC các bạn sẽ có được trải nghiệm game tốt hơn nhiều với màn hình rộng hơn và khả năng điều khiển nhân vật bằng chuột và bàn phím đấy.

Những tính năng chính của game Crashlands:

- Cốt truyện hấp dẫn, sử dụng đồ họa 2D, hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh

- Người chơi sẽ vào vai nhân vật có tên Flux Dabes, một phi công trên thiên hà

- Người chơi phải làm mọi thứ để sống sót và quan trọng nhất là xây dựng trạm phát sóng để gửi tín hiệu cầu viện

- Hoạt động trên thiết bị Android và iOS


Liên kết tải về - [14.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crashlands được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crashlands là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wrecked 4/5 Game nhập vai sinh tồn
  • FPS.io 3/5 Game sinh tồn ngộ nghĩnh trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm