download Crashy Cars cho Android

Crashy Cars

 cho Android

Download Crashy Cars - Game lái xe chạy trốn cảnh sát

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/08/2018

Crashy Cars là một game được xây dựng theo đề tài không mới với việc chạy trốn khỏi xe cảnh sát. Nhưng bạn sẽ thấy trò chơi Crashy Carsđược thể hiện theo một cách khác biệt. Nhiều điểm đáng chú ý về phần thưởng và xếp hạng kích thích người chơi tham gia trải nghiệm.



Trải nghiệm ngay tựa game "lầy lội" Crashy Cars - game chạy trốn xe cảnh sát - với dung lượng vô cùng nhẹ. Bạn sẽ được thử thách bản thân trong vai những tên tội phạm hoặc phạm luật hoặc trêu chọc cảnh sát và bị họ đuổi bắt. Hãy chiến thắng bằng những pha lắt léo để thoát truy cản nào.

crashy cars

Tải Crashy Cars - game casual hấp dẫn trên mobile với lối chơi hài hước thú vị

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Crashy Cars

- Lối chơi đơn giản song dễ gây nghiện. Việc điều khiển những loại xe để tránh sự truy đuổi của cảnh sát tưởng dễ dàng song không phải như vậy trong Crashy Cars . Những thao tác đơn giản khi bạn chỉ cần lướt qua trái hoặc phải miễn sao không bị xe cảnh sát bắt. Trò chơi dễ làm người chơi nghiện bởi sự chinh phục thử thách khó nhằn này.

- Mở khóa nhiều xe "ngon". Mối khi bạn thỏa mãn điều kiện như vượt qua vòng đấu nào đó, bạn sẽ mở khóa được loại xe khủng hơn. Xe sau chắc chắn có nhiều tính năng và chạy nhanh hơn xe trước vô cùng thú vị.

- Hệ thống xếp hạng ganh đua. Để giành những phần thưởng giá trị và đặc biệt là những xe khủng trong Crashy Cars, bạn cần giành điểm số cao để cạnh tranh với các đối thủ khác trên bảng xếp hạng. Thứ hạng càng cao được tổng kết qua mỗi chu kỳ nhất định, ban quản trị sẽ tặng thưởng đến game thủ may mắn.

crashy cars 2

Download Crashy Cars và thể hiện tài năng lái xe siêu đỉnh thoát khỏi truy quét của cảnh sát

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Crashy Cars

 

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Game Đại Chiến Hạm 3D là một trò chơi thủy chiến hấp dẫn với việc chiến đấu giữa các chiến hạm, Đại Chiến Hạm 3D sở hữu đồ họa 3D và gameplay nhập vai hành động thực sự cuốn hút, đưa người chơi vào sự cuồng nhiệt trong từng trận chiến.

Một sản phẩm cũng đang thu hút sự quan tâm của người chơi là Bullet Strike Sniper Battlegrounds, game FPS bắn súng sniper đầy mê hoặc đến từ Horus, Trò chơi Bullet Strike Sniper Battlegrounds có sự kết hợp giữa lối chơi sinh tồn và cơ chế ngắm bắn bằng súng bắn tỉa khá thú vị, bạn có thể thử ngay.


Liên kết tải về - [49 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crashy Cars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crashy cars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crashy Cars cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm