download Craving To Quit cho Android

Craving To Quit

 cho Android

Download Craving To Quit - Cai thuốc trong vòng 21 ngày

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/03/2018

Craving To Quit là chương trình kéo dài 21 ngày dựa trên chương trình cai nghiện thuốc thành công được trường đại học Yale phát triển và kiểm nghiệm. Craving To Quit tổ chức cai thuốc cho từng nhóm người dùng và đã chứng nhận khả năng cai thuốc thành công cao gấp đôi so với phương pháp điều trị truyền thống.


Craving To Quit đưa ra những hướng dẫn cai thuốc hàng ngày cho bạn qua danh sách phát gồm nhiều track audio và video, các công cụ xây dựng mục tiêu bỏ thuốc và tiện ích nhắc nhở mỗi ngày. Khi tham gia vào chương trình, Craving To Quit sẽ cùng đồng hành với bạn và đếm ngược cho đến khi bạn cán đích 0 điếu thuốc/ngày.

Tiện ích QuitNow cũng dành cho những đối tượng đang thực hiện kế hoạch bỏ thuốc lá, hiện được nhiều người áp dụng, hơn 2 triệu người trên thế giới xác nhận sử dụng QuitNow đã cai thuốc thành công, hy vọng bạn sẽ kiên trì sử dụng để cai thành công thuốc lá cho mình.


Craving To Quit
Download Craving To Quit - Cai thuốc trong vòng 21 ngày

 

Phiên bản Premium của Craving To Quit gồm chương trình huấn luyện cai thuốc trực tiếp, cho phép bạn truy cập cộng đồng độc quyền của chương trình do Tiến sĩ Judson Brewer - chuyên gia rèn luyện khả năng tập trung cai nghiện thuốc điều hành. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ, mẹo hay mỗi tuần, theo dõi quá trình cai nghiện và hỏi đáp trực tiếp với Tiến sĩ trong suốt chương trình.

Hay ứng dụng Quit It Lite cũng là người bạn đồng hành đáng tin cậy khi bạn muốn cai thuốc lá, giúp bạn thấy được lợi ích của việc bỏ thuốc, bên cạnh đó Quit It Lite còn hỗ trợ bạn trong việc theo dõi sự tiến triển của sức khỏe bản thân trong quá trình cai thuốc.

Các tính năng chính của Craving To Quit:

- Video hướng dẫn mỗi ngày.

- Truy cập cộng đồng cai thuốc.

- Theo dõi số lượng thuốc hút mỗi ngày.

- Đề ra mục tiêu và thống kê thông số.



Liên kết tải về - [41.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Craving To Quit - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Craving To Quit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat craving to quit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Craving To Quit cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Smoke Free 3/5 Kỹ thuật cai thuốc lá khoa học
  • Quit It Lite 3/5 Theo dõi cai nghiện thuốc và sức khỏe
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm