download Crazy for Speed cho Android 1.6.3033

Crazy for Speed cho Android

 1.6.3033

Download Crazy for Speed cho Android - Game đua xe tốc độ trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/09/2017

Crazy for Speed cho Android là game đua xe gây nghiện dành cho người dùng Android, đặc biệt là những game thủ đam mê tốc độ. Trong game, người chơi sẽ tự lựa chọn chiếc xe đua và màu sơn yêu thích, được tự mình trải nghiệm các màn đua xe gay cấn tại những con đường có thật và nguy hiểm nhất trên thế giới.


Trong game Crazy for Speed cho Android có sự xuất hiện của những con đường có thật và nguy hiểm nhất trên thế giới: đường núi gập ghềnh trên dãy An-pơ (Thuỵ Sĩ), đường ven biển ở Venice (Ý), đường trên sa mạc Nevada (Hoa Kỳ), đường nhựa ở Monaco (một nước ở Tây Âu), đường phố Tokyo (Nhật Bản), con đường phủ đầy tuyết trên dãy Himalaya, con đường về đêm ở London (Anh)...

Bên cạnh các loại địa hình đa dạng, Crazy for Speed cho Android mang đến cho người chơi nhiều kiểu siêu xe khác nhau đến từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới. Người chơi thoải mái lựa chọn chiếc xe ô tô thể thao cho mình, sơn màu yêu thích, nạp đầy Nitro, rượt đuổi cùng các đối thủ trên đường đua, trượt, lăn, phi nước đại, thách thức người chơi trên toàn thế giới để trở thành tay đua hàng đầu.

Cũng là dòng game trên di động, Arrow.io lại thuộc về một nội dung khác, là tựa game bắn cung trực tuyến để tiêu diệt kẻ địch, trong game Arrow.io, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ bắn cung tên tiêu diệt kẻ thù và trải nghiệm hàng trăm kỹ năng chiến đấu tích hợp trong game.

crazy for speed cho android

Nếu yêu thích thể loại game tốc độ thì người chơi không nên bỏ qua Game đua xe hay còn có tên tiếng Anh là Driving Speed; là sự lựa chọn của nhiều game thủ, Game đua xe cung cấp cho người chơi một đường đua nhiều thử thách, nhiều chướng ngại vật với tính chân thực cao.

Crazy for Speed cho Android mang đến cho người chơi trải nghiệm đua xe kịch tính, hấp dẫn chưa từng có từ trước đến nay với đồ hoạ chân thực, cơ chế đua vật lý và hiệu ứng âm thanh sống động. Bên cạnh đó, game cung cấp hai chế độ chơi game để người chơi lựa chọn, cụ thể là chế độ Career (sự nghiệp) và chế độ kiểm tra bằng lái.

Những tính năng chính của game Crazy for Speed cho Android:

 

- Sự xuất hiện của những con đường có thật và nguy hiểm nhất trên thế giới

- Nhiều kiểu siêu xe khác nhau đến từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới

- Người chơi thoải mái lựa chọn chiếc xe ô tô thể thao cho mình, sơn màu yêu thích, nạp đầy Nitro, rượt đuổi cùng các đối thủ trên đường đua

- Đồ hoạ chân thực, cơ chế đua vật lý và hiệu ứng âm thanh sống động

- Chế độ game kiểm tra bằng lái và chế độ Career

- Hoạt động trên các thiết bị Android 2.3 trở lên


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazy for Speed cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazy for speed cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crazy for Speed cho Android 1.6.3033


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Drag Racing 3/5 Game đua xe tốc độ trên di động
  • Asphalt 8 3/5 Game đua xe tốc độ cao ấn tượng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm