download Crazy Multi 2.1

Crazy Multi

 2.1

Download Crazy Multi - Tạo nhiều cửa sổ chơi game

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/02/2021

Crazy Multi là phần mềm nhỏ gọn hỗ trợ các game thủ cùng lúc bật nhiều cửa sổ game, với các này họ có thể chơi cùng lúc nhiều nick game, nhiều thể loại game khác nhau trên cùng một... máy tính.


Game là một trong những loại hình giải trí phổ biến hiện nay, hàng ngay chúng ta vẫn dành ra một khoảng thời gian nhất định cho hoạt động này. Tuy nhiên ngoài mục đích giải trí nhiều game thủ còn "so tài" với bạn bè mình qua game; Crazy Multi là phần mềm hỗ trợ mở nhiều cửa sổ game cùng lúc.

Với Crazy Multi bạn có thể dễ dàng tải về điện thoại hoặc máy tính để sử dụng. Nhằm giúp bạn đọc có thêm nhiều ứng dụng để hỗ trợ chơi game hay Tải Miễn Phí sẽ giới thiệu tới bạn 1 ứng dụng nữa là Discord, phần mềm cung cấp tới các game thủ một thức hiệu quả để trò chuyện với bạn bè và người cùng chơi game, với Discord người chơi có thể chia sẻ kinh nghiệm chơi game hay đơn thuần chỉ là tán gẫu, ngoài tính năng năng chat ứng dụng này còn hỗ trợ tạo liên kết nhiều tài khoản khác nhau, giúp cho việc liên lạc với nhiều người được tiện lợi hơn.

Discord là ứng dụng dành cho các game thủ, hỗ trợ gửi tin nhắn văn bản, sử dụng đàm thoại (voice chat), tạo server cho bạn bè hoặc tham gia vào server của họ. Chương trình hỗ trợ giao tiếp với nhiều liên lạc trong cùng một thời điểm và kết nối nhiều tài khoản.  

Đặc điểm nổi bật của phần mềm Crazy Multi

- Hỗ trợ mở nhiều cửa sổ game cùng lúc
- Đăng nhập nhiều tựa game cùng lúc
- Nhỏ gọn, trực quan, dễ sử dụng
- Có khả năng tương thích cao
Bên cạnh việc tải Crazy Multi để mở cùng lúc nhiều cửa sổ game người dùng còn có thể download Multi Skype Launcher để đăng nhập nhiều tài khoản Skype cùng lúc, hiện Multi Skype Launcher khá hữu ích cho những ai thường xuyên làm việc với Skype.



Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo cửa sổ Popup với Dreamweaver
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Ngoài tạo các mẫu email, hình ảnh cuộn, Dreamweaver còn cho phép người dùng tạo các cửa sổ pop-up. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tạo cửa sổ Popup với Dreamweaver.
  • Cách khởi tạo thêm giả lập Android LDPlayer để chơi nhiều game cùng lúc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    So với sự phát triển của game mobile ngày nay, những phần mềm giả lập Android trên PC như LDPlayer luôn hữu dụng, cho phép bạn trải nghiệm game đồ họa khủng, mở nhiều tài khoản chơi game mobile cùng lúc ... mà không cần phải nâng cấp điện thoại hoặc mua thêm thiết bị mới.
  • Cách tạo server Minecraft, tạo máy chủ chơi game
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Với cách tạo server Minecraft, người chơi có thể tự mình tạo một máy chủ riêng để thoải mái cùng bạn bè khám phá, trải nghiệm thế giới trò chơi của tựa game xây dựng dạng pixel này, trong bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn chi tiết cách tạo server, máy chủ Minecraft.
  • Cách tạo, đăng ký tài khoản Epic Games nhanh chóng
    Cách tạo tài khoản, đăng ký tài khoản Epic Games giúp bạn đọc có thể truy cập vào cửa hàng Epic Games Store để tải và chơi các tựa game có sẵn như Fortnite,... Không những thế, khi tạo tài khoản Epic
  • Mẫu cửa sổ đẹp
    Bên cạnh cửa ra vào, cửa sổ cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc cải thiện diện mạo ngôi nhà từ bên ngoài và cung cấp không khí, ánh sáng vào trong nhà. Nếu đang muốn làm mới hoặc cải tạo lại hệ
  • Cách tạo map trong Pony Town, lưu map Pony Town trên PC & Mobile
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Pony Town đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt Nam bởi đồ họa 8 Bit và lối chơi không giới hạn. Với cách tạo map trong Pony Town, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo, trang trí hòn đảo sao cho đẹp mắt. Từ đó thu hút thêm nhiều du khách, đồng thời gây ấn tượng mạnh với game thủ khác.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
  • Cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D
    Unity 3D là bộ công cụ tạo game miễn phí, dễ sử dụng và hỗ trợ nhiều nền tảng. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo một game, trò chơi đơn giản bằng Unity 3D.
  • Tạo, quản lý phòng trong TalkTV/ccTalk
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn có thể tạo một phòng cá nhân trên TalkTV để live stream trực tiếp chơi game, biểu diễn văn nghệ hay tạo phòng nhóm để mời những người bạn của bạn vào và trao đổi thông tin,…Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo và sử dụng phòng cá nhân khi tải TalkTV một cách chi tiết và đơn giản.
  • Cách đăng ký ZingPlay, tạo tài khoản Zing Play
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Đăng ký ZingPlay cho phép bạn thoải mái trải nghiệm các trò chơi trong cổng game thú vị này. Cách tạo tài khoản ZingPlay cũng rất đơn giản, trực quan, dễ dàng thực hiện với mọi đối tượng người dùng.
  • Cách xem livestream TikTok cửa sổ nổi trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    TikTok có tính năng cho phép người dùng phát sóng trực tiếp những nội dung bán hàng, chơi game, trò chuyện trên TikTok ... đặc biệt hơn bạn có thể vừa xem livestream TikTok cửa sổ nổi vừa thực hiện công việc khác trên màn hình điện thoại của mình.
  • Cách tạo nickname Free Fire độc lạ, không đụng hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trong tựa game Free Fire, sở hữu tên độc nhất vô nhị sẽ giúp người chơi nổi bật khi hạ gục đối thủ và nhận được những lời khen ngợi, trầm trồ cả trong game lẫn ngoài đời. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với các game thủ cách tạo nickname Free Fire độc lạ, không đụng hàng để gây ấn tượng với các người chơi khác nhé.
  • Cách chơi warCraft 3 chế độ cửa sổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc chơi warCraft 3 chế độ cửa sổ trên PC sẽ giúp bạn chơi game thú vị và ấn tượng hơn cả. Các bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để chơi game warCraft 3 dễ dàng, nhanh chóng, ấn tượng hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazy Multi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazy multi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm