download Crazy Snake Cho Android

Crazy Snake

 Cho Android

Download Crazy Snake - Game rắn 8 bit cổ điển

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/04/2019

Crazy Snake hay còn gọi là game rắn điên, là thể loại trò chơi rắn dạng cổ điển trên các dòng máy Nokia thế hệ cũ nhưng đã được làm mới lại với đồ họa 3D đẹp mắt, kết hợp hiệu ứng âm thanh sinh động. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển một con rắn bò liên tục, tránh các chướng ngại trên đường đi của nó.



Crazy Snake là tựa game rắn khá mới và có sự khác biệt với các game rắn khác trên thị trường, bởi hình ảnh những chú rắn có những chiếc gai lưng lấp lánh. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển những chú rắn di chuyển liên tục để ăn các loại trái cây, đồng thời vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi của nó. Các chú rắn được gắn trí thông minh nhân tạo và có thể bò theo bất kỳ hướng nào.

crazy snake

Download Crazy Snake, Game rắn 8 bit cổ điển

Crazy Snake mang đến 44 cấp độ chơi thú vị, mỗi cấp độ sẽ có 3 vòng chơi với các mục tiêu khác nhau, chẳng hạn như tiêu diệt rắn của đối phương. Bạn phải hoàn thành ít nhất 2 vòng để mở cấp độ tiếp theo và có thể gặp con rắn khổng lồ và rồng bay ở mức cao hơn. Ngoài ra game còn được cung cấp các giải pháp chơi ở nhiều cấp độ. Đồ họa trong game rắn này được đánh giá cao mang đến cảm hứng cho người chơi.

Các tính năng chính của Crazy Snake:

- Game rắn đồ họa đẹp

- Điều khiển rắn vượt chướng ngại vật

- 44 cấp độ chơi, mỗi cấp có 3 vòng

- Rắn tích hợp trí thông minh nhân tạo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Cách chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Slither.io là trò chơi điện tử rắn săn mồi trực tuyến được rất nhiều người yêu thích. Ngoài cách chơi trên điện thoại, bạn đọc cũng có thể chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer. nKhi cài đặt và chơi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer người chơi có thể sử dụng chuột và bàn phím cùng màn hình máy tính lớn để điều khiển dễ dàng hơn.
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Top game rắn thú vị nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Vào thời xa xưa khi điện thoại chỉ được sử dụng để nhắn tin và gọi điện, thì trò chơi rắn đã được cài đặt sẵn trên chiếc điện thoại Nokia, cho đến ngày nay thì tầm ảnh hưởng của game rắn trên những chiếc điện thoại thông minh vẫn còn và nó sẽ không bao giờ bị lãng quên.
  • Cách chơi game "rắn săn mồi" của Nokia trên Facebook
    Trò chơi Rắn săn mồi của Nokia là một tựa game huyền thoại gắn liền với những chiếc máy Nokia đời cũ màn hình đen trắng khi mà smartphone chưa xuất hiện. Hiện tại, khi điện thoại màn hình cảm ứng đã
  • Tạo skin cho rắn trong game slither.io
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Slither.io là một trong những tựa game rắn săn mồi nổi đình nổi đám một thời. Mặc dù đã qua thời hoàng kim nhưng tựa game này vẫn thu hút được rất nhiều người chơi tham gia. Tham gia vào game, ngoài Skin mặc định ra người chơi còn có thể tạo skin cho rắn trong game Slither.io với nhiều màu hấp dẫn. Nếu chưa biết làm thế nào để tạo Skin cho rắn bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither.io trên điện thoại
    Cập nhật link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither IO trên điện thoại Android, iOS để có thể tải, cài tựa game vui nhộn, thú vị đang thu hút người chơi này, chỉ vài thao tác là bạn có thể chơi
  • Cách cài đặt và chơi game Worms Zone .io
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời khi cài đặt và chơi game Worms Zone .io, Rắn săn mồi trên điện thoại của bạn, hơi như một người chuyên nghiệp và kiểm soát hoàn toàn chú rắn bằng đôi tay điêu luyện của bạn, cố gắng tiêu diệt đối thủ để trở thành người có điểm cao nhất, vươn lên vị trí cao trên bảng xếp hạng.
  • Critical Ops Reloaded đã chính thức phát hành trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    NHN Corporation đã chính thức phát hành trò chơi mới dành cho nền tảng di động Android và iOS, Critical Ops Reloaded là một game hành động bắn súng nơi bạn sẽ trải nghiệm và thống trị chiến trường. Nếu đã đăng ký trước trò chơi này, bạn cũng sẽ nhận được một khẩu súng MP7 skin Da Rắn Vàng.
  • Mẹo chơi game SSSnaker cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Sssnaker là một game mới được phát triển bởi Habby, người tạo ra ArcheroSurvivor io. SSSnaker mang đến trải nghiệm độc đáo khi bạn phải điều khiển một con rắn chiến đấu, tấn công kẻ thù và vượt qua các hầm ngục nguy hiểm. Sau đây là một số mẹo chơi game SSSnaker cho người mới bắt đầu.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazy Snake được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazy snake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crazy Snake Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Snake Matrix 3/5 Game rắn phá khối cực hấp dẫn cho mobile
  • Snake WWE 3/5 Game rắn săn mồi online hấp dẫn cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm