download CreateHDR Mới nhất

CreateHDR

 Mới nhất

Download CreateHDR - Website tạo hiệu ứng HDR cho ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/09/2019

CreateHDR là công cụ tạo hiệu ứng HDR trực tuyến cho phép người dùng dễ dàng thêm hiệu ứng HDR vào hình ảnh mà không cần dùng tới các công cụ đồ họa chuyên nghiệp, CreateHDR có thể sử dụng trực tiếp mà không cần phải cải đặt đồng thời mang đến cho khả năng xử lý bức ảnh nhanh với hiệu suất rất cao.


HDR (High Dynamic Range) là khái niệm dùng để chỉ sự khác biệt cao nhất giữa vùng sáng và vùng tối mà các thiết bị có thể ghi nhận hoặc thể hiện lại. HDR đều nhằm một mục đích cân bằng ánh sáng tại các vùng có độ sáng tối khác nhau. Với CreateHDR, bạn không cần phải là 1 chuyên gia để tạo dược những hiệu ứng HDR tuyệt vời tuyệt vời từ một hình ảnh. Bộ thiết lập sẵn sàng cung cấp cho bạn các lựa chọn để đạt được hiệu quả chỉ với một cú nhấp chuột.

Không có chức năng tạo ảnh HDR nhưng Butter Camera lại cung cấp nhiều bộ lọc và các công cụ chỉnh sửa ảnh theo phong cách Trung Hoa, hay các sticker sinh động, sử dụng Butter Camera bạn có thể điều chỉnh các thông số ảnh, tính năng làm thon gọn khuôn mặt và body hiệu quả.

createhdr

Tải CreateHDR - Công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí

Để bắt đầu tạo hiệu ứng HDR, người dùng CreateHDR chỉ cần tải hình ảnh từ máy tính hoặc trang web của mình. Chương trình sẽ xử lý ngay lập tức và mất vài phút để tạo ra hình ảnh hiển thị HDR. Sau đó bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kết quả bằng cách sử dụng thanh trượt và khi hài lòng, hãy lưu nó vào máy tính của mình.

createhdr 2

Download CreateHDR - Website tạo hiệu ứng HDR cho ảnh

Nói tóm lại CreateHDRphần mềm chỉnh sửa ảnh HDR chất lượng cao, dễ dùng với tất cả mọi người. Bạn không cần phải đăng ký cũng như có thể sử dụng không giới hạn. Công cụ hỗ trợ kích thước hình ảnh tối đa lên tới 6MB đồng thời được tích hợp với Flickr cho phép chia sẻ hình ảnh dễ dàng.

Artweaver cũng là phần mềm đồ họa được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Artweaver cung cấp tính năng vẽ tranh với bộ sưu tập bút khổng lồ, cho phép vẽ sáng tạo hoặc tập luyện ngay trên PC.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CreateHDR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat createhdr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CreateHDR Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhotoRoom 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • Photo Overlays 3/5 Trộn ảnh, làm đẹp ảnh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm