download CredentialsFileView  1.11

CredentialsFileView

  1.11

Download CredentialsFileView - Tìm kiếm tập tin trong Credentials

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/12/2021

CredentialsFileView hỗ trợ tìm kiếm và xem nội dung các tập tin trong thư mục Credentials của Windows. Bạn sẽ xem được những thông tin quan trọng nhất trên Credentials bao gồm thông tin đăng nhập Remote Desktop, mật khẩu đăng nhập của một số ứng dụng được cài đặt trên Windows... đồng thời hiển thị chi tiết thông tin của từng tập tin được tìm thấy.


CredentialsFileView dành cho những ai muốn tìm kiếm và xem các thông tin dữ liệu trong Credentials, chẳng hạn thông tin đăng nhập Remote Desktop, mật khẩu cho Internet Explorer 7.x và 8.x, MSN hoặc Windows Messenger...

download credentialsfileview

Để sửa lỗi registry bạn có thể sử dụng Eusing Free Registry Cleaner với khả năng gỡ bỏ tận gốc các chương trình còn sót lại của phần mềm, sửa chữa các lỗi phần mềm phát sinh, giúp máy tính của bạn chạy ổn định hơn. Bên cạnh đó Eusing Free Registry Cleaner còn hỗ trợ sao chép các hoạt động sao lưu trước đó, khôi phục lại khi gặp sự cố lỗi.

CredentialsFileView còn cung cấp cho bạn mật khẩu đăng nhập và tên người dùng của máy tính từ xa trong cùng một mạng LAN, hoặc Outlook.  Các nội dung trong file Credentials có thể được xuất khẩu sang các định dạng khác nhau, bao gồm cả văn bản, CSV, và HTML.

RegistrySmart cũng là công cụ Registry được khá nhiều người lựa chọn trong việc phát hiện và sửa chữa Registry lỗi của hệ thống máy tính. Đặc biệt RegistrySmart giúp sửa chữa Registry một cách triệt để khi những ứng dụng khác không thể xử lý được.

Các tính năng chính của CredentialsFileView:

- Tìm kiếm tập tin trong Credentials
- Xem mật khẩu và thông tin đăng nhập các ứng dụng
- Hiển thị chi tiết thông tin của tập tin
- Xuất báo cáo sang các định dạng khác nhau


Liên kết tải về - [74 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CredentialsFileView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat credentialsfileview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CredentialsFileView 1.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm