download Crisis Action 1.9

Crisis Action

 1.9

Download Crisis Action - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cực hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/04/2019

Crisis Action là game bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí dành cho mobile được xây dựng với đồ họa sắc nét cùng lối chơi đa dạng, với hơn 30 chế độ chiến đấu khác nhau cùng kho khí tài đồ sộ Crisis Action đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi game thủ FPS cho dù bạn khó tính đến đâu.




Điểm nổi bật ở Crisis Action đó là thiết kế đồ họa, trò chơi khắc họa chân thực những bối cảnh ngoài đời, từ hệ thống công xưởng, nhà kho, khu đất trống, bãi rác, trang phục nhân vật cho tới hiệu ứng âm thanh... Thêm vào đó, người chơi còn ấn tượng với hệ thống vũ khí đa dạng, từ những khẩu súng thét ra lửa Desert Eagle cho tới AK47 và súng bắn tỉa, súng hạng nặng hay súng hạng nhẹ...

crisis action

 

Download Crisis Action cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Gameplay của Crisis Action không có nhiều điểm khác biệt so với các trò chơi FPS khác. Tuy nhiên, một điểm đáng kể nhất là hệ thống nhiệm vụ cùng phong cách chiến đấu khiến nhiều người chơi liên tưởng tới siêu phẩm Counter Strike, bởi cũng giống như Counter Strike game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng tổ đội, huấn luyện và nâng cấp lính để họ tham gia vào các trận chiến nhằm tiêu diệt lực lượng đối thủ.

crisis action 2

Tải Crisis Action cho iPhone - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cực hấp dẫn

Người chơi Crisis Action có thể thiết lập nhóm chiến đấu lên đến 8 người với 11 kiểu đấu để lựa chọn. Bên cạnh đó, game cũng cung cấp 2 hệ thống xếp hạng, bao bồm xếp hạng người chơi toàn cầu và Clan. Người chơi có thể làm quen, trò chuyện và học hỏi kinh nghiệm từ các game thủ khác trên toàn thế giới. Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để thử thách bản thân và nhận các giải thưởng giá trị.

MAD ZOMBIES cũng là tựa game FPS trong đó bạn vào vai một sát thủ tiêu diệt xác sống, nhiệm vụ của người chơi MAD ZOMBIES là bắn hạ tất cả thây ma trước khi chúng giết chết bạn.


Liên kết tải về - [164 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crisis Action được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crisis action là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Doom 4,6/5 Tựa game game bắn súng bom tấn
  • Colonicle 3/5 Game bắn súng thực tế ảo cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm