download Critter Clash Cho Android

Critter Clash

 Cho Android

Download Critter Clash - Game bắn súng cao su

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2020

Critter Clash là tựa game bắn súng cao su đối kháng PvP khá ấn tượng và độc đáo, nhiệm vụ của người chơi là tập họp một đội quân gồm các chiến binh động vật, bắn hạ các đối thủ. Game Critter Clash có lối chơi cũng như nội dung vô cùng hài hước nhưng không kém phần kịch tính.


Những trận chiến trong Critter Clash khá mới lạ bởi vì người chơi sẽ không bắn nhau dưới mặt đất mà mội đội quân sẽ bám giữ một căn cứ địa là một cái cây, mỗi chiến binh sẽ bám vào một nhánh. Game Critter Clash này cung cấp nhiều dạng đội hình để lựa chọn, bạn phải sắp xếp vị trí các chiến binh sao cho hợp lý để sức mạnh của tổ đội được phát huy ở mức tối đa, ngắm bắn trực tiếp vào quân địch hoặc phá móc treo của kẻ thù.

Download Critter Clash, Game bắn súng cao su

 

Critter Clash cung cấp cho người chơi hơn 40 loài động vật khác nhau, mỗi loài có phong cách tấn công, sức mạnh và kỹ năng riêng. Game gồm 5 chế độ game khác nhau: Ranked PvP, Casual PvP, Adventure Mode, Banana Battle và Friend Battle. Bạn sẽ phải cạnh tranh với những người chơi khác trên toàn cầu, kiếm những phần thưởng để mở khóa và nâng cấp các chiến binh động vật và anh hùng mới.

Tựa game thú vị này có phong cách bắn ná tương tự Angry Birds, và nội dung cũng hài hước giống với Angry Birds quen thuộc, bạn có thể trải nghiệm 2 tựa game để so sánh.

Các tính năng chính của Critter Clash:

- Game bắn súng cao su vui nhộn

- Hơn 40 loài động vật với những kỹ năng và sức mạnh riêng

- 5 chế độ game khác nhau

- Thách thức bạn bè trong cuộc chiến đối kháng

- Cạnh tranh với người chơi trên toàn cầu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Critter Clash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat critter clash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Critter Clash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm