download Crocodile Family Sim cho Android

Crocodile Family Sim

 cho Android

Download Crocodile Family Sim - Game mô phỏng cuộc sống của cá sấu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/01/2023

Crocodile Family Sim là tựa game mô phỏng khá thú vị trên Windows Store trong đó người chơi sẽ được vào vai một chú cá sấu. Trong Crocodile Family Sim, bạn sẽ phải học cách kiếm ăn, sinh sản và trên hết là sinh tồn trước một môi trường đầy rẫy những sự nguy hiểm.


Bạn đã bao giờ hình dung ra cuộc sống của những con cá sấu trong tự nhiên thế nào chưa? Hay mới chỉ quan sát chúng trong vườn bách thú. Nếu muốn tìm hiểu thì Crocodile Family Sim cho Windows Phone sẽ là tựa game mô phỏng tuyệt vời giúp bạn thực hiện điều này. Không phải tới những vùng đầm lầy hay những con sông nguy hiểm, bạn vẫn có thể biết được những hoạt động sinh hoạt của loài cá sấu một cách sinh động và chân thực nhất.

crocodile family sim

Download Crocodile Family Sim - Game tìm hiểu cuộc sống của loài cá sấu

Chú cá sấu mà bạn nhập vai trong Crocodile Family Sim sẽ phải tiến hành các hoạt động như săn mồi, chiến đấu với những loài động vật khác để giành giật sự sống. Ngoài việc chiến đấu với những con cá sấu khác chúng ta sẽ phải cho cá sấu của mình tham gia các hoạt động ăn mồi, thu thập nguyên vật liệu để xây dựng nhà giống với cuộc sống hoang dã của chúng.

Ice Lakes cũng là tựa game với chủ đề về cá nhưng tại đây bạn sẽ vào vai một cần thủ với nhiệm vụ câu được nhiều cá nhất có thể, game Ice Lakes có thiết kế đồ họa cực đẹp, thao tác vật lý cũng như hành vi của những chú cá vô cùng chân thực chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng.

crocodile family sim 2

Tải Crocodile Family Sim - Game mô phỏng cuộc sống của cá sấu

Game Crocodile Family Sim sẽ mang tới cho người chơi một cái nhìn khá thú vị về các hoạt động của loài cá sấu. Chúng sẽ tìm kiếm bạn bè, xây dựng gia đình, sinh con, chăm sóc con. Với các nhiệm vụ hoàn thành, bạn sẽ mở khóa thêm rất nhiều tính năng đặc biệt hoặc bổ sung thêm kỹ ăng nâng cao sức mạnh của bản thân để bảo vệ gia đình.

Red boy and Blue girl là game phiêu lưu giải đố hấp dẫn được phát hành miễn phí trên Microsoft Store, game Red boy and Blue girl sẽ tái hiện hành trình của chàng trai lửa và cô gái băng đã đốn tim nhiều game thủ 8X.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crocodile Family Sim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crocodile family sim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crocodile Family Sim cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BitLife 3/5 Game mô phỏng cuộc sống cho điện thoại
  • Townscaper 3/5 Game mô phỏng xây dựng thành phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm