download CrookCatcher cho Android

CrookCatcher

 cho Android

Download CrookCatcher - Chụp ảnh và định vị kẻ trộm Smart phone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/08/2017

CrookCatcher là ứng dụng giúp người dùng tìm lại điện thoại bị đánh cắp của mình bằng cách tự động chụp ảnh và xác định vị trí kẻ trộm khi họ cố gắng mở khóa hoặc nhập sai mật khẩu.


Nếu bạn không may đánh mất điện thoại và đành ngậm ngùi chia tay với dế yêu của mình. Tuy nhiên bạn vẫn có cơ hội tìm lại được điện thoại của mình bằng việc sử dụng CrookCatcher. Ứng dụng hỗ trợ dò tìm lại thiết bị Android bị mất cắp bằng cách định vị địa điểm, đồng thời chụp ảnh kẻ trộm bằng camera trước của máy rồi gửi thông tin ghi nhận đến địa chỉ email mà bạn đã thiết lập sẵn.

Prey Anti Theft cũng là ứng dụng có chức năng chống trộm tương tự trên thiết bị Android, Prey Anti Theft giúp bạn nhanh chóng định vị và có cơ hội tìm lại điện thoại bị mất.

crookcatcher

CrookCatcher cho Android với giao diện đơn giản gồm 3 mục chính bao gồm Settings (Cài đặt), Home (kích hoạt tính năng theo dõi) và nơi lưu trữ ảnh kẻ trộm, kèm theo đó là thời gian và vị trí chính xác trên bản đồ.

Chức năng này hoàn toàn giống với ứng dụng Tracker Devices Locator cho phép bạn theo dõi vị trí người thân qua khả năng định vị điện thoại, sử dụng Tracker Devices Locator là cách tốt nhất để cha mẹ có thể kiểm tra xem con cái mình đang ở đâu.

crookcatcher 2

Người dùng thiết lập số lần mở khóa sai tại mục Attempts limit trong Settings đồng thời đặt địa chỉ Email dùng để nhận cảnh báo trong Email Notifications . Ngoài ra để tránh trường hợp kẻ cắp phát hiện Crook Catcher đang chạy nền bạn có thể tắt bớt các thông báo không cần thiết trong Device Notifications .

Ngoài việc sử dụng CrookCatcher, người dùng có thể kết hợp thêm với một số ứng dụng hữu ích có cùng tính năng khác như Find My Phone cho Android dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android hay Find My iPhone cho hệ điều hành iOS. Hi vọng với những tiện ích này, bạn có thể nhanh chóng tìm lại được smart phone yêu quý của mình.

Các tính năng chính của CrookCatcher:

- Chụp ảnh, định vị thiết bị Android bị mất cắp

- Gửi thông báo về địa chỉ Email

- Ẩn thông báo trên màn hình khóa

- Phát hiện thay đổi Sim


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CrookCatcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crookcatcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CrookCatcher cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Find My Phone 3/5 Ứng dụng định vị cho điện thoại bị mất
  • Find My iPhone 5/5 Ứng dụng định vị iPhone, iPad bị mất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm