download Cross DJ Pro for Android 3.1.2

Cross DJ Pro for Android

 3.1.2

Download Cross DJ Pro for Android - Trộn nhạc, mix nhạc dành trên thiết bị Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/07/2017

Cross DJ Pro là ứng dụng dành cho thiết bị Android, được thiết kế để sử dụng như một trình điều khiển MIDI để trộn (mix) và phát các bản nhạc. Phần mềm cung cấp tính năng "Analyze" để tự động quét bài hát và trích xuất thông tin, cho phép bạn ghi âm bản mix và chia sẻ trên mạng xã hội.


Cross DJ Pro là một ứng dụng DJing hiệu quả và toàn diện, có khả năng điều khiển MIDI (viết đầy đủ là Musical Instrument Digital Interface - Giao diện kỹ thuật số dành cho nhạc cụ), dành riêng cho phần cứng Pioneer CDJ

cross dj pro for android

Được thiết kế để xử lý CDJ, ứng dụng Cross DJ Pro phù hợp với tất cả các điều khiển và tính năng của thiết bị. Nhờ đó, bạn dễ dàng thiết lập phần cứng cùng với laptop, tải các bài hát và bắt đầu phát nhạc.

PushPad DJ Music cũng là ứng dụng có chức năng mix nhạc trên thiết bị Android, giúp bạn tạo nên những bản nhạc có cá tính riêng, mang phong cách cá nhân, ưu điểm của PushPad DJ Music là cung cấp giao diện trực quan cùng với rất nhiều hiệu ứng mix nhạc.

Cross DJ Pro cung cấp cho bạn tất cả các tính năng cần thiết mà một công cụ DJing chuyên nghiệp nên có. Bạn sẽ thấy một màn hình hiển thị dạng sóng cho các bài hát đã tải, nút ký hiệu và đồng bộ, hot cue, hiệu ứng, vòng lặp và một thư viện dễ quản lý nhiều tính năng khác.

Đối với hệ điều hành Windows, công cụ Virtual DJ được nhiều người tin dùng để mix nhạc, từ những người yêu thích nhạc dj đến cả những dj-er chuyên nghiệp, tuy giao diện của Virtual DJ ban đầu có thể gây khó khăn cho nhiều người nhưng về sau bạn sẽ khám phá rất nhiều tính năng thú vị.

Cross DJ cho thấy một giao diện trực quan và bố cục các nút rõ ràng, cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm, nhấp chuột và điều chỉnh. Điều duy nhất làm bạn không hài lòng là có quá nhiều nút trên màn hình. Tuy nhiên, đây không phải điều xấu vì mỗi nút đơn có một vai trò nhất định giúp nâng cao hiệu quả làm việc của bạn. Một ưu điểm của Cross DJ là cho phép bạn sử dụng bàn phím để điều khiển các tính năng của ứng dụng.

Thư viện của Cross DJ Pro có thể xử lý nhiều bản nhạc như ổ cứng của bạn và nếu bạn là một người dùng Apple, ứng dụng thậm chí còn đồng bộ với thư viện iTunes và có khả năng phát các bài hát từ đó. Bên trong thư viện, bạn sẽ thấy tiêu đề, nghệ sỹ, thể loại và BPM (Beats per minute - số nhịp trên phút, một đơn vị chỉ tốc độ của bản nhạc) của bài hát. BPM rất tiện dụng khi bạn muốn duy trì tempo (nhịp độ của một bản nhạc) liên tục trong suốt bài hát. Trong trường hợp file đó không có thông tin, bạn có thể kéo vào một danh sách và tự động hiển thị. Thậm chí đơn giản hơn, Cross DJ Pro cung cấp tính năng "Analyze" có khả năng tự động quét bài hát và trích xuất thông tin.

Để nghe nhạc trên các thiết bị Samsung, bạn có thể sử dụng Samsung Music để thưởng thức những bản nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra Samsung Music còn giúp bạn tạo và quản lý danh sách các bài hát.

Bên cạnh đó, Cross DJ Pro còn cho phép bạn ghi âm bản mix và chia sẻ trên mạng xã hội như SoundCloud, Mixcloud, Facebook & Twitter.

Nhìn chung, Cross DJ Pro là công cụ mạnh và thiết thực, thích hợp cho cả người dùng sử dụng ở nhà và DJ chuyên nghiệp.

Những tính năng chính của ứng dụng Cross DJ Pro for Android:

- Điều khiển MIDI, dành riêng cho phần cứng Pioneer CDJ

- Màn hình hiển thị dạng sóng cho các bài hát đã tải, nút ký hiệu và đồng bộ, hot cue, hiệu ứng, vòng lặp và một thư viện

- Cho phép sử dụng bàn phím để điều khiển các tính năng của ứng dụng

- Tính năng "Analyze" có khả năng tự động quét bài hát và trích xuất thông tin

- Cho phép ghi âm bản mix và chia sẻ trên mạng xã hội


Liên kết tải về - [22.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cross DJ Pro for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cross dj pro for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cross DJ Pro for Android 3.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Virtual DJ 5/5 Mix nhạc, trộn nhạc, tạo nhạc DJ ấn tượng
  • 3D DJ 3/5 Trộn nhạc, tạo nhạc DJ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm