download CrossOver 16.2.0

CrossOver

 16.2.0

Download CrossOver - Chạy phần mềm Windows trên Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/01/2018

CrossOver là công cụ mới dành cho các thiết bị Android, cho phép người dùng sở hữu máy tính Chromebook và máy tính Android chạy các phần mềm Windows như Quicken và Microsoft Office với tốc độ không đổi.


CrossOver được phát triển bởi hãng CodeWeavers, công ty tạo ứng dụng Windows chạy trên nền tảng Linux và Mac OS X. Công nghệ này khiến cho các thiết bị sử dụng bộ xử lý Intel đủ mạnh để cung cấp một nền tảng ổn định.

Để giả lập Android trên máy tính, phần mềm Android Studio sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn với chức năng tạo môi trường thuận lợi để bạn chơi game hay trải nghiệm các ứng dụng khác nhau, bên cạnh đó Android Studio còn bổ sung khả năng hỗ trợ thiết kế, test lỗi, debug lỗi...

Cho đến thời điểm hiện tại, CrossOver vẫn đang trong quá trình phát triển và người dùng cài đặt công cụ này phải tự chịu rủi ro khi sử dụng. Trên lý thuyết, CrossOver có khả năng chạy game Steam, phần mềm giống như Quicken và Microsoft Office. Tất cả chương trình đều hoạt động với tốc độ vốn có.

Để chơi game hay trải nghiệm ứng dụng Java, công cụ Kemulator sẽ giúp cho bạn có cơ hội thỏa mãn niềm đam mê với những tựa game di động, ưu điểm của Kemulator là hỗ trợ cho nhiều game online và offlien trên nhiều dòng điện thoại như Nokia, Sony Ericsson, Samsung, LG, Motorola và nhiều điện thoại di động chạy java khác.

Lưu ý rằng CrossOver không chạy trên các thiết bị không có bộ xử lý Intel và không tương thích với công nghệ cho loại nền tảng khác.

Những tính năng chính của phần mềm CrossOver:

- Chạy phần mềm Windows trên nền tảng Android

- Chơi game Steam trên laptop Chromebook

- Mô phỏng hệ thống Windows



Liên kết tải về - [90.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CrossOver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crossover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm