download Crossy Creeper Multiplayer Cho Android

Crossy Creeper Multiplayer

 Cho Android

Download Crossy Creeper Multiplayer - Game giả lập đua xe sinh tồn 8 bit

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/12/2019

Crossy Creeper Multiplayer là trò chơi giả lập đua xe sinh tồn 8-bit vô tận với các nhân vật retro đáng yêu, chơi ở chế độ trực tuyến nhiều người chơi hoặc chế độ chơi đơn. Tham gia vào trò chơi đua xe nhiều người chơi này và cạnh tranh với bạn bè của bạn, mở khóa tất cả các nhân vật và cố gắng thống trị thế giới giả tưởng chặn đường này.



Crossy Creeper Multiplayer là game sinh tồn cùng với các siêu anh hùng với nhiệm vụ đua xe trực tuyến, bước vào cuộc thám hiểm xuyên suốt vô tận trong một thế giới kinh dị đầy rẫy những cây leo và quái vật. Bạn có thể chơi các trận đấu đơn hoặc chế độ nhiều người chơi trực tuyến và đánh bại bạn bè của bạn bằng anh hùng pixel trong cuộc phiêu lưu arcade thú vị này, download game và trở thành một phần trong số hơn 5 triệu người chơi đang phiêu lưu trên dảo Marvel.

crossy creeper multiplayer

Download Crossy Creeper Multiplayer, Game giả lập đua xe sinh tồn 8 bit

Trong game Crossy Creeper Multiplayer người chơi sẽ được gặp gỡ 137 siêu anh hùng khối tưởng tượng để mở khóa, thực hiện các động tác chạy, nhảy và đua theo cách của bạn đến một số bước thiết lập kỷ lục để tránh những cây leo trên đường và chướng ngại vật, trên nhiều địa hình khác nhau. Bạn có thể trở thành một con vật lai, một siêu anh hùng, một bộ xương hoặc một nhân vật crossy nổi tiếng trong game giả lập này.

Nếu yêu thích thể loại game tình yêu thì Lovestruck Choose Your Romance sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, với nhiều câu chuyện tình yêu trong tưởng tượng, Lovestruck Choose Your Romance cho phép bạn lựa chọn hóa thân vào nhiều nhân vật độc đáo, tìm kiếm tình yêu đích thực của mình.

Các tính năng chính của Crossy Creeper Multiplayer:

- Game giả lập đua xe sinh tồn

- Chế độ trực tuyến nhiều người chơi

- Nhập vai nhiều nhân vật

- Thực hiện nhiều động tác di chuyển

- Đồ họa phong cách retro


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crossy Creeper Multiplayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crossy creeper multiplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crossy Creeper Multiplayer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RoboCraft 3/5 Game phiêu lưu sinh tồn cho điện thoại Android
  • Amethlion 3/5 Game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm